ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford F-150 จากสำนักแต่ง RTR !!!

9 พ.ค. 2562 N/A views

แม้สำนักแต่ง RTR มีชื่อเสียงในการนำ Ford Mustang มาปรับแต่งให้ทรงพลังมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่หยุดเพียงแค่นำเจ้าม้าป่ามาแต่งเท่านั้น เมื่อบริษัทได้เปิดตัว Ford F-150 (ฟอร์ด เอฟ-150) ตัวแต่งรุ่นใหม่

ราคา-Ford-F-150-8

จากตัวอย่างรถกระบะคันนี้มีชื่อรุ่นว่า Ford F-150 RTR Muscle Truck ซึ่งสามารถสั่งซื้อแพ็กเกจได้จากตัวแทนจำหน่ายฟอร์ด และสามารถติดตั้งในรุ่น F-150 ทุกรุ่น ยกเว้นเพียงรุ่น Raptor

ราคา-Ford-F-150-2

การออกแบบภายนอกมีความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่มีไฟ LED อยู่ในตัว อีกทั้งยังมีคิ้วซุ้มล้อขนาดใหญ่ ล้อขนาด 20 นิ้ว พร้อมยาง Nitto Ridge Grappler

ราคา-Ford-F-150-1

การออกแบบภายในมีการเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แต่ยังมีพรมปูพื้นแบบพิเศษ แผ่นป้ายที่มีลายเซ็นของ Vaughn Gittin Jr. อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อการตกแต่งภายในด้วยวัสดุหนัง พร้อมโลโก้ RTR

ราคา-Ford-F-150-6

ราคา-Ford-F-150-7

การปรับแต่ง Ford F-150 รุ่นนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ผิวเผินเท่านั้น แต่มันยังมาพร้อมกับแพ็กเกจ Fox 2.0 Coilover Shock ซึ่งให้การขับขี่ที่บนถนนมีความสะดวกสบาย และแม้จะอยู่ในสภาวะที่ยากลำบากที่สุด แต่การจัดการในการขับแบบออฟโรด สามารถคาดการณ์ได้ นอกจากนี้ยังมีกาดเครื่อง ระบบไอเสียจาก Ford Performance สำหรับราคาของแพ็คเกจนี้อยู่ที่ $12,750

ราคา-Ford-F-150-5

ราคา-Ford-F-150-4

ราคา-Ford-F-150-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด