ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ต้นแบบ Ford F-150 พลังงานไฟฟ้าโชว์พลังลาก

27 ก.ค. 2562 N/A views

ไม่นานเกินรอ รถกระบะที่ขายดีที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกาอย่าง Ford F-150 กำลังจะเปิดตัวรุ่นที่มีการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และตอนนี้ทางผู้ผลิตได้นำรถต้นแบบไปแสดงให้เห็นความสามารถที่รถรุ่นนี้ได้ก้าวไปสู่ในอีกระดับ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

สำหรับการแสดงความสามารถในครั้งนี้ได้แสดงความประหลาดใจให้กับเหล่าผู้รับชมเป็นอย่างมาก เมื่อ Ford F-150 พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้แสดงพลังในการลากจูงน้ำหนักได้ถึง 1.25 ล้านปอนด์ (566,990.46 กิโลกรัม) โดยต้นแบบรถพลังงานไฟฟ้าคันนี้ได้ทำการลากตู้รถไฟถึง 10 ตู้ เท่านั้นยังไม่พอในรอบที่ 2 ยังทำการโชว์พลังลากตู้ดังกล่าวที่บรรทุก Ford F-150 2019 ไว้ในนั้นถึง 42 คัน

Ford-F-150-อีวี-3

ผู้ผลิตรถยนต์จากเมือง Dearborn อธิบายไว้ในวีดิโอว่า “เรายืนยันแล้วว่าเรากำลังจะนำ F-150 พลังงานไฟฟ้าเข้าสู่ตลาด ตอนนี้เรากำลังแสดงให้คุณเห็นถึงความสามารถโดยการลากจูงน้ำหนักมากกว่า 1 ล้านปอนด์ นี่คือการเกิดมาแกร่ง (Built Ford Tough)”

Ford-F-150-อีวี-1

สุดท้ายเมื่อมีการเปิด Ford F-150 เจเนอเรชั่นใหม่ การลุงทุนในเซกเมนต์ตลาดรถกระบะพลังงานไฟฟ้าของฟอร์ดจะเริ่มขึ้น นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัว และวางจำหน่ายรุ่นไฮบริดในปี 2020 สำหรับรุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบ 100% คาดว่าจะตามมาในหลังจากนั้น นอกจากนั้นแม้จะมีรถยนต์หลาย ๆ รุ่นมาแสดงพลังในการลากจูงแต่ก็ไม่สามารถทำน้ำหนักได้มากขนาดนี้ ยกตัวอย่างเช่น

Ford-F-150-อีวี-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด