ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford F-150 Raptor 2019 กับระบบขับขี่ออฟโรดแบบอัตโนมัติ

11 ก.ย. 2561 N/A views

Ford F-150 Raptor 2019 (ฟอร์ด เอฟ-150 แร็พเตอร์ 2019) ที่กำลังจะวางขายในตลาดบ้านเกิดในช่วงต้นปีหน้าจะมาพร้อมกับคุณสมบัติบางอย่างที่น่าสนใจ โดยสิ่งนี้ถูกพัฒนามาเพื่อลดความยากลำบากในการขับขี่ผ่านภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยอุปสรรคต่าง ๆ

ระบบดังกล่าวมีชื่อเรียกว่า ‘Trail Control’ โดยมันจะทำงานเหมือนกับระบบช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ที่ใช้บนถนนปกติ โดยทางฟอร์ดกล่าวว่ามันสามารถใช้ความเร็วตั้งแต่ 1-20 ไมล์/ชม. (1.6-32.2 กม./ชม.) และมันสามารถใช้งานได้ในโหมด 4×4

ราคา-Ford Raptor

พื้นฐานคุณสมบัติดังกล่าวสามารถทำงานด้วยการเร่ง และเบรกแบบอัตโนมัติ ส่วนผู้ขับขี่มีหน้าที่เพียงบังคับพวงมาลัย

ราคา-Ford Raptor 2019 _1

ระบบนี้ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเอาชนะอุปสรรคในภูมิประเทศที่สูงชันด้วยการปรับแรงบิด และแรงเบรกในแต่ละล้อโดยอัตโนมัติ และ Trail Control ยังช่วยผ่านการติดหล่มทรายได้อีกด้วย

ราคา-Ford Raptor 2019 _3

ราคา-Ford Raptor 2019 _2

นี่ไม่ใช่ของใหม่เพียงอย่างเดียวสำหรับ Ford F-150 Raptor 2019 เพราะว่ามันยังมาพร้อมกับระบบช่วยเหลือการขับขี่ Terrain Management System ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกตั้งค่าการขับขี่ให้เหมาะสมกับพื้นผิวถนน ช่วยทำให้รถกระบะรุ่นนี้ลุยไปในภูมิประเทศที่ยากลำบากได้ง่ายขึ้น

ราคา-Ford Raptor 2019

ไม่เพียงแต่เพิ่มความสามารถในการขับขี่ให้ดีขึ้น Ford F-150 Raptor 2019 ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ดูหล่อขึ้นด้วยการใช้สีน้ำเงิน Performance Blue สุดพิเศษ และยังรวมถึงการใช้สีเดียวกันกับ Ford F-150 อย่างสีน้ำเงิน Velocity Blue สีดำ Agate Black ส่วนภายในยังมีเบาะสปอร์ต Recaro ที่ตกแต่งด้วยหนัง Alcantara สีน้ำเงินที่เย็บด้วยด้ายสีตัดกัน

ราคา-Ford Raptor 2019 _6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด