ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระบะไซส์ยักษ์! Ford F-250 MegaRaptor

31 ก.ค. 2564 N/A views

MegaRexx Trucks แปลงโฉม Ford F-250 เดิมๆ ให้ดูถึกและบึกบึนให้มากขึ้น เป็นกระบะตัวแต่งไซส์ยักษ์ ที่มีชื่อว่า Ford F-250 MegaRaptor เน้นสมรรถนะ และการขับขี่แบบ Off Road

Ford F-250 MegaRaptor

สำหรับ Ford F-250 MegaRaptor มีพื้นฐานมาจาก Ford F-250 Super Duty Platinum ที่ภายนอกตัวถังส่วนใหญ่ถูกแทนที่ด้วยชิ้นส่วนไฟเบอร์กลาสสั่งทำพิเศษ สั่งเกตได้ชัดจากบริเวณ ซุ้มล้อหน้าและหลัง ที่ขยายกว้างขึ้นกว่าโมเดลโรงงาน ที่ด้านหน้า 12 นิ้ว และด้านหลัง 18 นิ้ว

Ford F-250 MegaRaptor

ใส่แแผงกันชนหน้า-หลังแบบออฟโรด พร้อมไฟหน้า Anzo สไตล์ Ford F-150 ทำให้รถดูใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังใส่ใจสำหรับผู้โดยสารด้วยการติดตั้งบันไดข้าง Amp Research ระบบไฟฟ้ามาให้ด้วย

Ford F-250 MegaRaptor

ขึ้นชื่อว่าจะเป็นรถ off road ก็ต้องมีระบบกันสะเทือนมาช่วยซักหน่อย โดยมีการปรับปรุงใหม่ที่ด้านหน้าเป็นสปริงคอยล์โปรเกรสซีฟ Icon ขนาด 4.5 นิ้ว ส่วนด้านหลังมีขนาด 5 นิ้ว ตัวโช้คอัพเป็น Bilstein

ช่วงล่าง Ford F-250 MegaRaptor

ในด้านขุมพลังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยน เพราะมันเพียงพอที่จะขับขี่ทุกสภาพถนนอยู่แล้ว เป็นติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 6.7 ลิตร V8 เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 475 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,423 นิวตัน-เมตร

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด