ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford F-Series Super Duty 2020 กับขุมพลังแบบใหม่ !!

8 ก.พ. 2562 N/A views

Ford F-Series Super Duty ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยการอัพเกรดครั้งสำคัญด้วยการเพิ่มเครื่องยนต์ใหม่ ขนาด 7.3 ลิตร V8 ที่มาพร้อมกับขุมพลังเบนซินขนาด 6.2 ลิตร V8 โดยอย่างหลังจะเป็นระบบส่งกำลังมาตรฐาน

Ford-Super-Duty-2020-1

ฟอร์ดได้เผยว่า “ในคลาสเดียวกันนี่คือรถเบนซิน V8 ที่ทรงพลังมากที่สุด” และยังเสริมอีกว่าเครื่อง V8 จะมีความสามารถในการลากจูง และบรรทุกสัมภาระที่เพียงพอ

Ford-Super-Duty-2020-5

Ford-Super-Duty-2020-2

นอกเหนือไปจากเครื่องยนต์ V8 ใหม่แล้ว Ford ยังได้เปิดตัวเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบใหม่ โดยมันใช้พื้นที่การติดตั้งขนาดเดียวกับเกียร์ 6 สปีด และมีน้ำหนัก 1.6 กก. นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ได้แก่ Normal, Tow/Haul, Eco, Slippery, Deep Sand และ Snow

Ford-Super-Duty-2020-3

สำหรับเกียร์ใหม่จะเชื่อมต่อกับเครื่องยนต์ขนาด 7.3 ลิตร และขุมพลังดีเซล เจนฯ ที่ 3 ขนาด 6.7 ลิตร นอกจากนี้หลังจากได้รับการอัพเกรดระบบหัวฉีด และระบบอื่น ๆ ใหม่จะทำให้กำลัง และแรงบิดเพิ่มขึ้น

Ford-Super-Duty-2020-6

การปรับปรุงแก้ไข Ford Super Duty จะมาพร้อมระบบระบายความร้อน ไฟหน้า LED แบบใหม่ นอกจากนี้กันชนหน้า-หลัง ไฟท้าย กระบะ ยังถูกออกแบบใหม่ ส่วนภายในก็เช่นกัน

Ford-Super-Duty-2020-4

นอกจากไปจากนั้น Ford Super Duty 2020 (ฟอร์ด ซูเปอร์ ดิวตี้ 2020) ยังได้รับระบบ Pro Trailer Backup Assist แบบใหม่ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถบังคับลากพ่วงเข้าไปในช่องแคบ ๆ ได้ง่ายกว่าเดิม ที่เด็ดไปกว่านั้นรถกระบะรุ่นนี้ยังมาพร้อมโมเด็ม 4G LTE ทีสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้สูงสุดถึง 10 อุปกรณ์ และสุดท้ายยังมีที่ชาร์จมือถือแบบไร้สาย

Ford-Super-Duty-2020-8

ส่วนระบบช่วยเหลือการขับขี่ใน Ford F-Series Super Duty 2020 จะมีเช่น

  • ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (Lane Keeping Alert)
  • ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา (Blind Spot Information System)
  • ระบบตรวจจับคนเดินบนถนน พร้อมเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ (Pre-Collision Assist with Automatic Emergency Braking)

Ford-Super-Duty-2020-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด