ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford F-Series Super Duty 2020 เสริมแพ็กเกจสำหรับสายลุย

28 มิ.ย. 2562 N/A views

Ford F-Series Super Duty คือหนึ่งในรถกระบะพันธุ์แกร่งที่ได้รับความนิยมจากชาวอเมริกันมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปี 1998 เนื่องจากมันมีความสามารถในหลาย ๆ อย่าง และยังมีตัวถังให้เลือกหลากหลายรุ่น และล่าสุดฟอร์ดได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ที่มีชื่อ Tremor Off-Road ซึ่งจะมาเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรด

สำหรับแพ็กเกจใหม่นี้ จะถูกนำเสนอใน Ford Super Duty 2020 (ฟอร์ด ซูเปอร์ ดิวตี้ 2020) รุ่น F-250 และ F-350 ด้วยการเพิ่มฮาร์ดแวร์ใหม่ และใช้เทคโนโลยีที่ช่วยเสริมให้รถกระบะรุ่นนี้ขับขี่ไปบนภูมิประเทศที่ขรุขระได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางฟอร์ดยังเคลมว่านี่คือ แพ็กเกจ Tremor Off-Road ที่มีความสามารถมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-5

“ลูกค้า Super Duty จำนวนมากใช้รถกระบะมากกว่าการใช้ทำงาน พวกเขาอาจขับไปตกปลา ตั้งแคมป์ หรือลากจูงเรือไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งล้วนแต่เป็นการขับขี่แบบออฟโรดทั้งนั้น ดังนั้นเราจึงออกแบบรถระบะรุ่นนี้ให้มีสเปคเพื่อพวกเขาโดยเฉพาะ เช่นมีความสูงจากพื้นรถ (Ground Clearance) เพิ่มขึ้น โช๊ค และยางมีขนาดใหญ่ขึ้น” Todd Eckert ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มรถกระบะของฟอร์ด กล่าวต่อว่า “Tremor สร้างความสมดุลในสิ่งที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็นในแง่การทำงานหรือการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง”

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-6

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-2

แพ็กเกจประกอบไปด้วยสิ่งต่าง ๆ เช่น ยางกู๊ดเยียร์ Wrangler Duratrac ขนาด 35 นิ้ว พร้อมล้อสีดำขนาด 18 นิ้ว และ Lift Kit หน้า-หลัง ขนาด 2 นิ้ว ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ความสูงจากพื้นรถอยู่ที่ 10.8 นิ้ว และยังมีมุมเงย (31.65 องศา) และมุมคร่อม (24.51 องศา) ดีที่สุดเท่าที่รถกระบะ Super Duty รุ่นนี้เคยมีมา นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการลุยน้ำในระดับสูงสุด 33 นิ้ว ซึ่งดีที่สุดที่รถคลาสนี้ทำได้อีกด้วย

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-1

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-3

ไม่ได้มีเพียงแต่การเพิ่มแพ็กเกจออฟโรด Tremor ให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเท่านั้น Ford F-Series Super Duty 2020 ยังมาพร้อมขุมพลังใหม่อีกต่างหาก

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-4

Ford-F-Series-Super-Duty-2020-ราคา-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด