ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Fiesta ST Hot Hatch รุ่นเล็กเตรียมไปแดนจิงโจ้

10 ก.ย. 2562 N/A views

อย่างที่ใครหลาย ๆ คนรู้กันว่ารถยนต์จากค่ายฟอร์ดที่ได้รับการติดตั้งสัญลักษณ์ ST มีอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือความทรงพลัง และในต้นปี 2020 จะมีหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับสัญลักษณ์ดังกล่าวเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปยังประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ จะเป็นรุ่นไหนนั้นตามไปดูกันครับ

Ford-Fiesta-ST-ราคา-10

การออกแบบ Ford Fiesta ST

รถยนต์ที่กำลังพูดถึงคือ Ford Fiesta ST ที่มาพร้อมการออกแบบชุด Body Kit ให้มีความดุดันกว่ารุ่นมาตรฐาน และภายในถูกปรับเปลี่ยนด้วยการใช้เบาะนั่ง Recaro คันเกียร์สุดพิเศษ พวงมาลัยแบบ Flat-bottom Steering Wheel หน้าจอขนาด 8.0 นิ้วที่รองรับระบบ SYNC3 Infotainment หน้าจอแสดงผลการขับขี่ขนาด 4.2 นิ้ว แผงหน้าปัดวัดความเร็วที่ไม่เหมือนใคร และระบบเครื่องเสียงสุดพรีเมี่ยมจาก B&O

Ford-Fiesta-ST-ราคา-4

Ford-Fiesta-ST-ราคา-9

Ford-Fiesta-ST-ราคา-5

สำหรับเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ที่จะเข้ามาช่วยให้การเดินทางมีความปลอดภัยขึ้น จะมีเช่นระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจจับคนเดิน ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบช่วยเตือนรถขณะถอยหลัง ผู้ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน และระบบแจ้งเตือนป้ายจราจร

Ford-Fiesta-ST-ราคา-8

Ford-Fiesta-ST-ราคา-2

เครื่องยนต์ Ford Fiesta ST

สำหรับขุมพลังของรถยนต์รุ่นนี้ที่มี Volkswagen Polo GTI เป็นคู่แข่งในตาด มาพร้อมกับเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ กำลัง 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 290 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 6.5 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 232 กม./ชม. นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้ 3 แบบ ได้แก่ Normal, Sport และ Track

Ford-Ford-Fiesta-ST-ราคา-6Fiesta-ST-ราคา-6

ราคา Ford Fiesta ST

สุดท้ายราคาของ Ford Fiesta ST ที่เปิดไว้ในตลาดออสเตรเลีย จะเริ่มต้น AUD $31,990

Ford-Fiesta-ST-ราคา-1

Ford-Fiesta-ST-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด