ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford GT กับเฉดสีม่วงที่ไม่เหมือนใครทั้งสิ้น !!!

20 พ.ย. 2561 N/A views

นับตั้งแต่มีการเริ่มส่งมอบ Ford GT เจเนอเรชั่นที่ 2 มีหลายคันออกมาจากโรงงานด้วยสีสันที่สดใส สวยงาม แต่บางคนอาจจะไม่ต้องการสีแบบมาตรฐานจากบริษัทเหมือนอย่างเช่น Graham Rahal นักแข่งรถชาวสหรัฐฯ ที่ออกแบบสีซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ให้แตกต่างไปจากเพื่อนร่วมรุ่น

Ford-GT-ราคา-_4

Ford GT หมายเลขแซสซี 218 คันนี้ เจ้าของรถได้ใช้สีเฉดสีม่วงในการออกแบบซึ่งสีนี้ไม่ได้มาจากโรงงานของฟอร์ด มันถูกผสมขึ้นโดย Axalta Racing และมันจะสวยงามเป็นอย่างมากหากนำไปจอดไว้กลางแสงแดด การผสมสานระหว่างลายแข่งสีเงิน การใช้คาร์บอนไฟเบอร์สีเงา และล้อคาร์บอนไฟเบอร์ยิ่งทำให้มันดูดีขึ้นไปอีกขั้น

Ford-GT-ราคา-_8

Ford-GT-ราคา-_2

นับตั้งแต่ครั้งแรกของการเปิดตัว Ford GT (ฟอร์ด จีที) รุ่นใหม่ ผู้ผลิตรถยนต์ชาวอเมริกันประกาศว่าภายใน 2 ปีจะสร้างซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ทั้งหมดที่ 500 คัน อย่างไรก็ตามไม่นานหลังจากนั้นฟอร์ด ออกมาประกาศอีกครั้งว่าจะขยายระยะการผลิตเป็น 4 ปี ที่ 1,000 คัน สุดท้ายเมื่อเดือนก่อนบริษัทวางแผนขยายการผลิตเป็นเพิ่มอีก 2 ปีที่ 1,350 คัน

Ford-GT-ราคา-_3

Ford-GT-ราคา-_1

สำหรับการขยายระยะการผลิต Ford GT จะใช้เวลาทั้งหมด 6 ปี โดยคันสุดท้ายจะออกมาจากโรงงานราวปี 2022

Ford-GT-ราคา-_6

Ford-GT-ราคา-_5

เครื่องยนต์ Ford GT 

ไม่ว่าจะเป็น Ford GT คันที่ 1 หรือ คันที่ 1,350 ทุกคันจะมาพร้อมกับด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร V6 ให้กำลัง 647 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 ปอนด์ฟุต เขื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมให้ความเร็วสูงสุด 347 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Ford-GT-ราคา-_7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด