ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford GT Heritage Edition 2019 จบประมูลที่ $2.5 ล้าน !!!

25 ม.ค. 2562 N/A views

รถยนต์คันแรกของรุ่นมักจะมีความสำคัญต่อเหล่านักสะสมเสมอ เมื่อเป็นเช่นนั้นฟอร์ดก็ได้นำ Ford GT Heritage Edition 2019 หมายเลข VIN 001 มาประมูลเพื่อการกุศล โดยซูเปอร์คาร์คันนี้ที่มาด้วยสีฟ้า ส้ม Gulf Livery สามารถเรียกค่าตัวในงานประมูลของ Barrett-Jackson ได้สูงสุดด้วยราคาถึง $2.5 ล้าน

รายได้ทั้งหมดจากการประมูล Ford GT Heritage Edition 2019 (ฟอร์ด จีที เฮอริเทจ อิดิชั่น 2019) จะนำไปมอบให้กับ United Way for Southeastern Michigan องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งการประมูลครั้งนี้ก็จะคล้าย ๆ กับการประมูล Ford Mustang Shelby GT500 2020 เพื่อนำเงินไปมอบให้กับมูลนิธิวิจัยโรคเบาหวานในเด็ก และเยาวชน (Juvenile Diabetes Research Foundation- JDRF)

ประมูลFord-GT-Heritage-Edition-1

ผู้ชนะการประมูล Ford GT Heritage Edition 2019 หมายเลข VIN 001ได้แก่ Rick Hendrick เจ้าของทีม Hendrick Motorsport แห่งวงการ NASCAR และมีหนึ่งในข้อตกลงคือเขาสามารถขายรถยนต์คันนี้เมื่อใดก็ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งแตกต่างไปจาก Ford GT เจเนอเรชั่นที่ 2 คันอื่น ๆ ที่มีสัญญาว่าต้องครอบครองเป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปีถึงจะขายได้

Edsel B. Ford II กล่าวว่า “บริษัท Ford Motor Company ได้รับการสนับสนุนเสมอมา และยังให้การสนับสนุนองค์กรที่ปรับปรุงชีวิตของผู้คน และชุมชนที่มีอยู่ในภาวะเสี่ยง” และ “เราภูมิใจที่ได้ช่วยสานต่อประเพณีในการประมูลรถยนต์ Barrett-Jackson Collector Car Auction ที่เมืองสก๊อตเดลล์”

ประมูล-Ford-GT-Heritage-Edition

การออกแบบนอกเหนือไปจากสีในตำนานอย่างสีฟ้าส้ม Gulf Livery แล้ว เสา A ออกแบบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ตกแต่งภายในด้วยหนัง Alcantara สีดำ เย็บตะเข็บด้วยสีฟ้า และส้ม ล้ออะลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว ฝาครอบกระจกสีดำ และคาลิปเปอร์สีส้ม

ประมูลFord-GT-Heritage-Edition-2

แม้จะเป็นรุ่นพิเศษที่เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ที่ ฟอร์ด จีที 40 สามารถคว้าแชมป์ในรายการ 24 Hours of Le Man 1968 แต่ขุมพลังยังคงเหมือน Ford GT รุ่นมาตรฐานด้วยเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 3.5 ลิตร V6 กำลัง 656 แรงม้า แรงบิด 744 นิวตันเมตร ที่เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมความเร็วสูงสุด 347 กม./ชม.

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด