ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถตู้ลุคใหม่! Ford MS-RT R185 สปอร์ต เร็วแรง

13 ธ.ค. 2562 N/A views

ฟอร์ด เผยภาพรถตู้ Ford MS-RT R185 รุ่นพิเศษ ที่ภายนอกสปอร์ตเร้าใจมากกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมา ซึ่งจะถูกผลิตออกมาเพียง 40 คันเท่านั้น

โดย Ford MS-RT R185 เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Van-Sport และ M-Sport ผู้ที่เคยทำงานอยู่ในทีม World Rally Championship ของฟอร์ด ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Ford Transit Custom

ด้านข้าง Ford MS-RT R185 สปอร์ต เร็วแรง

ภายนอก Ford MS-RT R185

ตัวถังภายนอกมาในโทนสีเทา ตกแต่งตัดด้วยลวดลายสีแดง-ดำรอบคัน มาพร้อมชุดแต่งภายนอกรอบคัน ทั้งสเกิร์ตหน้า, ดิฟฟิวเซอร์ท้าย และซุ้มล้อขนาดกว้างขึ้น เพื่อรองรับกับล้ออัลลอยจากล้อ OZ Racing ที่มีขนาด 18 นิ้ว ซึ่ง Hyundai Veloster N Performance Concept ก็ใช้ล้ออัลลอยจากล้อ OZ Racing เช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : ฮอตแฮทช์สปอร์ตดุดัน Hyundai Veloster N Performance Concept

บั้นท้ายเสริมความสปอร์ตด้วยชุดท่อไอเสียสีดำจาก Maxhaust รวมถึงติดตั้งระบบเสียงท่อไอเสียจาก Maxhaust ที่ช่วยสร้างเสียงกระหึ่มของท่อไอเสียผ่านลำโพงภายในรถ

บั้นท้าย Ford MS-RT R185 สปอร์ต เร็วแรง

ภายในFord MS-RT R185

ภายในห้องโดยสารจะเป็นแบบ 5 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยวัสดุหนังเกรดพรี่เมี่ยมเดินตะเข็บสีแดง และพวงมาลัยตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงมีเส้นกลางพวงมาลัยเป็นสีแดง แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีรูปมาให้ได้ชมกัน

เครื่องยนต์ Ford MS-RT R185

ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล EcoBlue 2.0 ลิตร TDCi สมรรถนะ 168 แรงม้า ซึ่งลูกค้าก็สามารถเลือกได้ทั้งรุ่นฐานล้อสั้นและฐานล้อยาว รวมถึงเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ได้ตามความต้องการ

รถตู้ลุคใหม่! Ford MS-RT R185 สปอร์ต เร็วแรง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด