ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

การตลาดสูงเสียดฟ้า! Ford Mustang 2015

21 เม.ย. 2557 N/A views

ในท้องฟ้าฉันเห็น นก… ฉันเห็น เครื่องบิน… แต่เดี๋ยวก่อน…ฉันเห็น …. ฟอร์ด มัสแตง ? ถ้าจะกล่าวถึงการเปิดตัวหรือเรื่องการทำการตลาด ของวงการยานยนต์ที่เป็นที่สนใจของทั่วโลก คงหนี่ไม่พ้นการเปิดตัวที่ความสูงกว่า 1,000 ฟุต ของทางตระกูลม้าป่า ฟอร์ด มัสแตง 2015 ” Ford Mustang 2015 ” ที่เปิดตัวที่ตึก Empire State แต่การเปิดตัวนี้ได้จัดขึ้นครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 1965 ที่ชั้นสังเกตุการณ์ของตัวตึก ซึ่งเป็นตลาดที่ถือว่าสุดยอดที่สุดของวงการยานยนต์ในขณะนั้น จึงเกิดคำถามที่ว่าเอาขึ้นไปได้อย่างไรกัน! หลายๆคนอาจจะคิดว่าใช้เฮลิคอปเตอร์นำเจ้าม้าป่าขึ้นไป หรือกระทั่งใช้เครนยก…แต่วิธีการเหล่านี้จะทำเสร็จภายใน 6 ชม.อย่างนั้นเหรอ เรามาหาคำตอบกันดีกว่า…

เปรียบเทียบการเปิดตัว Ford Mustang

เปรียบเทียบการเปิดตัว Ford Mustang

ฉลองครบรอบ 50 ปี  Ford Mustang 2015 เปิดตัวที่ตึก Empire State

ทีมงานวิศวกรรมของทาง Ford ใช้ แบบจำลองขนาดของรถและกำหนดวิธีการที่ดีที่สุดในการเคลื่อนย้ายไปยังชั้นที่ 86 ของตึก โดยการตัด ฟอร์ด มัสแตง 2015 ออกเป็นชิ้นๆ และจำลองลิฟท์ขนส่งสินค้าของตึก เพื่อทำการจำลองการนำเข้า นำออกของชิ้นส่วนที่ตัดออกมา รวมทั้งคำนวณเรื่องน้ำหนักของชิ้นส่วนรถ แต่ละชิ้นไม่ให้เกินน้ำหนักบรรทุกของลิฟท์ และซ้อมการประกอบตัวรถให้รวดเร็วเหมือนกับรถฟอร์มูล่าวัน

ขนย้าย Ford Mustang 2015

ขนย้าย Ford Mustang 2015

เมื่อถึงกำหนดเวลา ทีมงานมีเพียงเวลา 6 ชั่วโมงที่จะดำเนินการประกอบ ฟอร์ด มัสแตง 2015ให้เสร็จสมบูรณ์ โดยการขนย้ายเข้าสู่ตัวลิฟท์ โดยทางทีมงานจะประกอบชิ้นส่วนแต่ละชิ้นอย่างปราณีตจนเสร็จอย่างสมบูรณ์ทั้งคัน รวมระยะการจัดแสดง 2 วัน และเมื่อถึงเวลากลับบ้านของม้าป่าตัวนี้ก็จะทำเหมือนเดิม แยกออกเป็นชิ้นๆและพามันกลับลงทางเดิม

ทีมงานประกอบ Ford Mustang 2015

ทีมงานประกอบ Ford Mustang 2015

การเปิดตัวที่แปลกแหวกแนวนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและครบรอบ 50 ปีของ รถสปอร์ตสายพันธุ์อเมริกันอย่าง ฟอร์ด มัสแตง 2015 รถในฝันที่ใครหลายๆคนอยากเป็นเจ้าของ และทดลองความแรงสักครั้งในชีวิต

Ford Mustang 2015 บนตึก Empire State

Ford Mustang 2015 บนตึก Empire State

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ