ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang 2018 ยกเครื่องใหม่พร้อมเกียร์ 10 สปีด !!

18 ม.ค. 2560 N/A views

หลังจากมีการเผยภาพบางมุมออกมาแล้วของ Ford Mustang 2018 ตอนนี้ทางฟอร์ดก็ได้เผยหน้าตาพร้อมรายละเอียดออกมาให้สาวกได้ร้องว้าวกันอีกครั้ง

Facelift Ford Mustang 2018

Facelift Ford Mustang 2018

ฟอร์ด มัสแตง เป็นรถสปอร์ตที่อยู่ในใจใครหลายคนมานาน เจเนเรชั่นล่าสุดนี้ยังคงสปีชี่เดิมเอาไว้ได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านดีไซน์และพละกำลัง แต่แฝงเทคโนโลยีที่พัฒนามาเพื่อมัสแตงเท่านั้นที่จะขับพลังออกมาได้ รูปร่างภายนอกทั้งด้านหน้าและด้านหลังเราจะเห็นได้ว่าดูเหมือนจะคล้ายเจเนเรชั่นที่ผ่านมา แต่มีการปรับเปลี่ยนองศาและขนาดในส่วนต่าง ๆ

Facelift Ford Mustang 2018

Facelift Ford Mustang 2018

จุดเด่นของมัสแตงคงหนีไม่พ้นเรื่องพละกำลังที่เรียกได้ว่าเป็นสปอร์ตอเมริกันพันธุ์แท้ด้วยเครื่องยนต์ V8 มาแทนที่เครื่อง V6 ของเดิม ซึ่งเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้น่าจะมีทั้ง 2.3 ลิตร ECoBoost และ 5.0 ลิตร ที่จะเชื่อมต่อกับเกียร์รุ่นใหม่ 10 สปีด เหมือนกับในกระบะ F-150 อีกทั้งยังมีระบบเกียร์ดิจิตอลที่คอยส่งกำลังให้ต่อเนื่องลื่นไหลมากยิ่งขึ้น และช่วงล่างที่อัพเกรดใหม่เพื่อให้รองรับกับพลำลังจากเครื่องยนต์ใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

Facelift Ford Mustang 2018

Facelift Ford Mustang 2018

ส่วนภายในนั้นคงจะต้องสะดุดตากับแผงแดชบอร์ที่จอแสดงผลขนาดใหญ่และมีระบบ infotainment ครบครัน รวมถึงมาตรวัดแบบฟลูดิจิตอลที่สามารถปรับเปลี่ยนดูค่าต่าง ๆ ของรถได้หลายโหมด นอกจากนี้ยังมีจัดเต็มระบบเสริมความปลอดภัยอย่าง Pre-Collision Assist with pedestrian detection, distance alert, lane-departure warning, lane-keeping assist และ Driver Alert System

Facelift Ford Mustang 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ