ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang 2019 ตัวแต่งสุดแรงจาก Roush !!!

24 เม.ย. 2562 N/A views

สำนักแต่ง Roush ได้ใช้เวที New York Auto Show เพื่อเปิดตัว Ford Mustang 2019 แพ็กเกจ Stage 3 ซึ่งมาพร้อมกับการตกแต่งไปทั่วทั้งคัน นอกจากนั้นเจ้าม้าป่ารุ่นนี้ยังทรงพลังมากกว่ารุ่นมาตรฐานเป็นอย่างมาก รายละเอียดการแต่งจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Ford-Mustang-โดย-Roush-2

Ford Mustang แพ็กเกจ Stage 3 ถูกนำเสนอด้วยสีแดง Race Red และติดตั้งซูเปอร์ชาร์จ ROUSH TVS R2650 ให้กับเครื่องยนต์ 5.0 ลิตร V8 ของเจ้าม้าป่า ทำให้มันมีกำลังมากถึง 710 แรงม้า และมีแรงบิด 827 นิวตันเมตร ซึ่งในรุ่นที่ส่งออกมาจากโรงงานโดยตรงมีเพียง Ford Mustang Shelby GT500 2020 เท่านั้นที่มีตัวเลขดังกล่าว

Ford-Mustang-โดย-Roush-3

นอกจากติดตั้งซูเปอร์ชาร์จแล้ว Roush ยังติดตั้งระบบไอเสียที่ตั้งค่าให้มีความแตกต่างกันถึง 4 แบบ ซึ่งรวมถึงโหมดที่เจ้าของสามารถกำหนดเสียงเครื่อง V8 ได้เอง

Ford-Mustang-โดย-Roush-4

สำหรับการอัพเกรดภายนอกมีการปรับแต่งในหลาย ๆ ส่วนเช่น สปลิตเตอร์ด้านหน้า (Front Splitter) ขนาดใหญ่ กระจังหน้า และช่องดักอากาศแบบใหม่ กระโปรงหน้าโดดเด่นด้วยช่องระบายอากาศสีดำ สเกิร์ตข้างใหม่ สปอยเลอร์หลังแบบพิเศษ และ Diffuser หลัง

Ford-Mustang-โดย-Roush-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด