ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang 2020 แพ็กเกจ High Performance สเปคออสซี่

3 ส.ค. 2562 N/A views

ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่ชาวอเมริกันเตรียมเปิดตัว Ford Mustang High Performance ในตลาดแดนจิงโจ้ ด้วยเครื่องยนต์ที่ทรงพลังมากขึ้น ซึ่งขุมพลังนี้ได้รับการปรับแต่งมาจากแผนก Ford Performance และยังมีการปรับปรุงในส่วนอื่น ๆ อีกด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Ford Mustang ที่มาพร้อมแพ็กเกจ High Performance ใช้เทอร์โบชาร์จขนาดใหญ่ที่มาจาก Ford Focus RS โดยเครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร ให้กำลัง 321 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 448 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้น 16 แรงม้า และ 7 นิวตันเมตร

เจ้าม้าป่ารุ่นนี้มีอัตราทดเกียร์ที่สั้นกว่ารุ่นปี 2019 ทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด นอกจากนั้น Ford Mustang 2020 ที่มาพร้อมแพ็กเกจ High Performance ทุกเวอร์ชั่น ได้รับการติดตั้งเหล็กกันโคลงทั้งด้านหน้าและหลัง พวงมาลัยถูกปรับปรุงใหม่ เบรก Brembo เฟืองท้ายที่จำกัดการหมุน (Limited Slip Differential) ระบบไอเสียแบบสปอร์ต และล้อขนาด 19 นิ้วพร้อมยาง Pirelli P Zero Corsa

2020 Mustang High Performance Package

ในด้านสไตล์ตัวถังของ Ford Mustang 2020 รุ่นดังกล่าวมีให้เลือกทั้งแบบ Fastback และ Convertible โดยรุ่น Sports มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ ลิ้นหน้าที่ดุดันซึ่งถอดมาจาก Ford Mustang GT และโลโก้ด้านหน้าสุดพิเศษ สำหรับสีมีให้เลือกหลากหลายได้แก่ สีส้ม Twister Orange สีเขียว Grabber Lime สีเงิน Iconic Silver และสีแดง Rapid Red

Ford-Mustang-2020-ราคา-1

เมื่อเข้าไปภายในจะพบกับป้ายโลหะที่บอกถึงความเป็นรุ่นพิเศษ เบาะหนัง ระบบ SYNC3 Infotainment ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto กล้องมองหลัง ระบบนำทาง นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกเสริมอย่างเบาะ Recaro สุดสปอร์ต และหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.4 นิ้ว

แม้ยังไม่มีการประกาศราคารถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลกออกมา แต่ทาง Ford เผยว่าจะมีการรับประกันจากโรงงาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

Ford-Mustang-2020-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด