ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang Bullitt เดินทางไปเมืองผู้ดีด้วยค่าตัว £47,145

12 มิ.ย. 2561 N/A views

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนึ่งในรถยนต์ที่ร้อนแรงที่สุดได้ไปแสดงตัวในงาน Detroit Auto Show และวันนี้รถยนต์รุ่นนั้นอย่าง Ford Mustang Bullitt ได้วางจำหน่ายไปแล้วในหลาย ๆ แห่ง ซึ่งรวมถึงตลาดสหราชอาณาจักรด้วยค่าตัวอย่างเป็นทางการที่ £47,145

2018-ford-mustang-bullit-uk-3

การออกแบบ Ford Mustang Bullit

มัสเซิลคาร์รุ่นนี้ผลิตมาเพื่อยกย่อง Ford Mustang เจเนเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นรถคู่กายของ Steve McQueen (สตีฟ แม็กควีน) ในภาพยนตร์เรื่อง Bullitt เมื่อ 50 ปีก่อน นอกจากนี้มันยังมีประสิทธิภาพ และมีชุดแต่งที่มากกว่า Ford Mustang GT รุ่นปกติ (เล็กน้อย) ด้วยแพ็กเกจสุดพรีเมี่ยมที่มีมูลค่า £5,400

2018-ford-mustang-bullit-uk-1

สิ่งที่ทำให้ Ford Mustang Bullitt (ฟอร์ด มัสแตง บูลลิตต์) มีความพิเศษคือการใช้สีเขียวเข้ม Dark Highland Green อันเป็นเอกลักษณ์ ตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยโครเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นขอบกระจังหน้า ขอบกระจก ท้ายรถติดตรา “Bullitt” พร้อมหมายเลขแซสซี ล้ออัลลอยสีดำเงาขนาด 19 นิ้ว เบรก Brembo สีแดง ระบบท่อไอเสีย Black NitroPlate

ราคา ford-mustang-bullit 2018

2018-ford-mustang-bullit-uk-6

เมื่อเข้าไปภายใน Ford Mustang Bullitt จะพบกับเบาะหนัง Recaro เย็บด้วยด้ายสีเชียว หัวเกียร์สีขาว โลโก้ Bullitt บนพวงมาลัย ระบบความบันเทิงจาก B&O พร้อมลำโพง 12 ตัว

2018-ford-mustang-bullit-uk-10

ราคา ford-mustang-bullit 2019

เครื่องยนต์ Ford Mustang Bullit

พลังขับเคลื่อนของ Ford Mustang Bullitt มาจากเครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.0 ลิตร V8 กำลัง 475 แรงม้า แรงบิด 420 ปอนด์ฟุต ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

2018-ford-mustang-bullit-uk-5

หากยังจำกันได้เมื่อตอนต้นปีมีการประมูล Ford Mustang Bullitt คันแรกซึ่งคาดว่ามันจะมีค่าตัวราว ๆ $300,000 นอกจากนั้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังมี Ford Mustang 1968 คันต้นฉบับจากหนัง Bullitt ได้ปรากฏตัวให้ผู้คนได้ชมกลางเมืองวอชิงตัน ดี.ซี.

ราคา ford-mustang-bullit

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ