ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang Bullitt เพิ่มการผลิตสำหรับรุ่น 2020

26 มิ.ย. 2562 N/A views

ฟอร์ดกำลังต่อยอดความสำเร็จของเจ้าม้าป่ารุ่นพิเศษอย่าง Ford Mustang Bullitt ในตลาดยุโรปด้วยการขายการผลิตไปสู่รุ่นปี 2020

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-2

สำหรับ Ford Mustang รุ่นพิเศษถูกสร้างสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองครอบรอบ 50 ปีของภาพยนตร์ Bullitt ที่นำแสดงโดย Steve McQueen โดยในปีแรก (2018) ที่เปิดตัว และผลิตอย่างเป็นทางการ เจ้าม้าป่ารุ่นนี้ขายไปหมดอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่นั้นมามันยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-3

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-4

ความพิเศษของ Ford Mustang Bullitt (ฟอร์ด มัสแตง บูลลิตต์) คือการออกแบบภายนอกด้วยการใช้สีเขียวเข้ม Dark Highland Green และ ตัดแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยม เช่น ขอบกระจังหน้า ขอบกระจก ท้ายรถติดตรา “Bullitt” พร้อมหมายเลขแซสซี ล้ออัลลอยสีดำเงาขนาด 19 นิ้ว เบรก Brembo สีแดง และระบบท่อไอเสีย Black NitroPlate

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-1

เมื่อเข้าไปภายใน Ford Mustang Bullitt จะพบกับแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12 นิ้ว เบาะ Recaro เย็บด้วยด้ายสีเขียว หัวเกียร์สีขาว โลโก้ Bullitt บนพวงมาลัย และระบบความบันเทิงจาก B&O พร้อมลำโพง 12 ตัว

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-7

ระบบส่งกำลังของ Ford Mustang Bullitt สเปคยุโรปมาพร้อมเครื่องยนต์ N/A (Naturally-aspirated) ขนาด 5.0 ลิตร V8 ให้กำลัง 459 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 526 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-6

สุดท้ายล็อตใหม่ที่ฟอร์ดกำลังเปิดการสั่งซื้อจะถูกส่งมอบครั้งแรกในตลาดอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นในปีหน้า สุดท้าย Ford Mustang Bullitt เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เจ้าม้าป่ากลายเป็นรถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในโลก

ราคา-Ford-Mustang-Bullitt-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด