ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Mustang Mach-E Rally รถพลังงานไฟฟ้าสายลุย

16 ก.ย. 2566 N/A views

สำหรับ Ford Mustang Mach-E Rally ได้เปิดตัวที่งาน IAA Mobility 2023 เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์แรลลี่ ที่สามารถขับขี่ทั้งในและนอกถนน ซึ่งในอนาคตจะต้องผลิตให้ถูกกฏหมายสามารถขับขี่ได้จริงบนท้องถนน

Ford-Mustang-Mach-E-Rally

ภายนอกมีสีตัวถังให้เลือกถึง 6 เฉดสี ได้แก่ Grabber Yellow, Grabber Blue, Shadow Black, Eruption Green, Star White และ Glacier Grey ซึ่งจะคาดด้วยแถบ Racing ลายมาตรฐานบนฝากระโปรงและประตูท้าย และโดดเด่นด้วยแผงด้านหน้า พร้อมไฟตัดหมอกที่ติดตั้งอยู่ภายในกระจังหน้า รวมถึงมีหลังคา สปลิตเตอร์หน้าแบบใหม่ และสปอร์ยเลอร์หลังขนาดใหญ่

Ford-Mustang-Mach-E-Rally-Front

ตามด้วยชุดล้อแบบตัวแข่งแรลลี่ขนาด 19 นิ้ว รัดด้วยยาง Michelin CrossClimate2 เพื่อความสามารถในการยึดเกาะและควบคุมตัวรถบนถนนกรวด, ดิน และหิมะ

Ford-Mustang-Mach-E-Rally-Side

ด้านขุมพลังของ Ford Mustang Mach-E Rally ยังไม่มีการเผยตัวเลขออกมาชัดๆ เป็นเพียงการคาดคะเนคร่าวๆ ไว้ว่าจะมาพร้อมกับระบบส่งกำลังไฟฟ้าจาก Ford Mach-E GT ที่ได้รับการตกแต่งเพิ่มเติม ด้วยพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าคู่สามารถผลิตกำลังแรงม้ามากกว่า 480 แรงม้า (358 kW / 487 PS) และแรงบิด 880 Nm (649 lb-ft)

Ford-Mustang-Mach-E-Rally-Rear

นอกจากนี้ยังติดตั้งโหมดการขับขี่ RallySport ใหม่ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับกับสภาพแวดล้อมแบบออฟโรด เพิ่มความดุดันยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 385 มม. (15.2 นิ้ว) พร้อมคาลิเปอร์ Brembo สีแดง

เบื้องต้นทาง The Blue Oval วางแผนที่จะเริ่มเปิดจองในต้นปี 2024 และพร้อมส่งมอบให้หลังจากนั้นไม่นาน