ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger Raptor พร้อมแล้วกับตลาดยุโรป !!!

15 พ.ค. 2562 N/A views

ฟอร์ดกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์) ในตลาดยุโรป และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าในกลางปีนี้

Ford Ranger เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงรุ่นนี้มาพร้อมกับการเสริมแชสซี มีระบบกันที่กว้าง และสูงขึ้น ซึ่งสิ่งดังกล่าวออกแบบมาเพื่อการขับขี่แบบออฟโรดด้วยความเร็วสูง และสามรถเดินทางไปในทุกที นอกจากนั้นยังมีการยกระดับขุมพลังด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 4 สูบ ที่จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบเดียวกันกับที่พบใน Ford F-150 Raptor ส่วนกำลังอยู่ที่ 210 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-1

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-4

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-6

ผู้ผลิตอ้างว่า Ford Ranger Raptor มีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 8.9 ลิตร / 100 ลิตร และปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ที่ 233 กรัม/กม. นอกจากนั้นรถกระบะสมรรถนะสูงรุ่นนี้ที่น้ำหนักรวม 2,510 กก. มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม. ในเวลา 10.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 170 กม./ชม. สุดท้ายยังสามารถลากจูงน้ำหนักได้ 2.5 ตัน

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-11

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-10

เมื่อเทียบกับฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นมาตรฐานแล้ว Ford Ranger Raptor มีความกว้างขึ้น 150 มม. มีความสูงจากพื้นรถ (Ground Clearance) เพิ่มขึ้น 56 มม. นอกจากนั้นยังมีโช้คจาก Fox Racing ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบอิสระปีกนกคู่ ด้านหลังเป็นแบบโช้คแบบคอยล์โอเวอร์ พร้อมวัตต์ลิงค์

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-8

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-5

สำหรับการลุยไปในทุกเส้นทาง Ford Ranger Raptor มีขนาดเบรกที่ใหญ่ขึ้น พร้อมทั้งยังมียาง BF Goodrich แบบ A/T (All-terrain) ขนาด 33 นิ้ว และมีมุมเงย 32.5 องศา มีมุมคร่อม และมุมจาก 24 องศา มีความสูงจากพื้นรถ 283 มม. และสามารถลุยน้ำลึกได้ 850 มม.

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-3

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-7

เพื่อเพิ่มอารมณ์ในการขับขี่สามารถเลือกโหมด Terrain Management System ที่มีให้เลือกใช้งานถึง 6 แบบได้แก่ Normal และ Sport เพื่อการขับขี่บนถนนธรรมดา โหมด Grass/Gravel/Snow, โหมด Mud/Sand, โหมด Rock และโหมด Baja สำหรับการขับขี่แบบออฟโรดด้วยความเร็วสูง

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-9

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-2

ในรูปภาพ และวีดิโอข้างต้นถ่ายมาจากการที่ฟอร์ดได้เชิญเหล่าสื่อมวลชนไปทดลองขับ Ford Ranger Raptor ที่เมืองเอสเซาอิร่า ประเทศโมร็อกโก

ราคา-Ford-Ranger-Raptor-12

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด