ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ford Ranger Raptor ใหม่ อาจใช้ขุมพลัง V6 !?

10 ม.ค. 2564 N/A views

หลังจากมีข่าวก่อนหน้าเกี่ยวกับ ขุมพลังไฮบริดใน Ford Ranger และ Everest 2022 ล่าสุดก็มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขุมพลัง Ford Ranger Raptor รุ่นต่อไป

Ford-Ranger-Raptor

โดย Ford Ranger Raptor ใน T6 Platform ที่จะเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 เทอร์โบชาร์จเจอร์ ส่วนตลาดออสเตรเลียอาจจะเพิ่มในส่วนของเครื่องยนต์ดีเซล

การคาดการณ์ในครั้งนี้ มาจากภาพหน้าจอที่หลุดออกมา ยืนยันว่าฟอร์ดน่าจะใช้ เครื่องยนต์ Nano 2.7 ลิตร EcoBoost Turbocharged V6 เจเนเรชั่นที่สอง ใน Ford Ranger Raptor เวอร์ชั่นที่จะเปิดตัวที่สหรัฐอเมริกา

Ford-Ranger-Raptor-Engine-Leak

ส่วนรุ่นต่อไปที่จะเปิดตัวในออสเตรเลีย อาจมีเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบชาร์จเจอร์ ขนาด 2.0 ลิตร และ V6 ขนาด 3.0 ลิตร และคาดว่ารุ่น 2.0 ลิตรจะเป็นรุ่นที่มาทำตลาดฝั่งบ้านเรา

Ford-Ranger-Raptor-Rear

สำหรับรถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ แรปเตอร์ เวอร์ชั่นบ้านเราในปัจจุบันนั้น เปิดตัวตั้งแต่ปี 2018 และรุ่นต่อไปคาดว่าจะวางจำหน่ายภายใน 2 ปี หลังจากการเปิดตัวของ Ford Ranger เจเนเรชั่นใหม่

ที่มา : Carexpert

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด