ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Fuji White RS250 Evoque แต่งใหม่!

27 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

A. Kahn Design สำนักแต่งจากประเทศอังกฤษเตรียมเปิดตัวรถ SUV อย่าง Fuji White RS250 Evoque รุ่นแต่งใหม่ ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ซึ่งเป็นงานที่จะรวบรวมยานยนตืรุ่นใหม่และรถแต่งรุ่นต่างๆไว่มากมาย

Kahn-Fuji-White-RS250-Evoque

Kahn-Fuji-White-RS250-Evoque

ภายนอกของ Fuji White RS250 Evoque มาพร้อมกับการตกแต่งใหม่สไตล์เรียบหรูซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสำนักแต่ง A. Kahn Design เริ่มจากบอดี้สีทูโทนขาวสลับดำและชุดแต่งรอบคัน ทั้งแผงกระจัง กันชนหน้าและหลัง ราวไฟเดย์ไลท์ LED สเกิร์ตด้านข้าง แผงดิฟฟิวเซอร์หลัง ท่อไอเสียคู่และสปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย

Kahn-Fuji-White-RS250-Evoque-Side

Kahn-Fuji-White-RS250-Evoque-Side

ภายในห้องโดยสารของ Fuji White RS250 Evoque มีการตกแต่งใหม่โดยการใช้วัสดุชั้นดีอย่างหนังเจาะรูระบายอากาศและคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับเปลี่ยนดีไซน์แผงมาตรวัด หัวเกียร์และแป้นเหยียบอลูมิเนียมแบบสไตล์สปอร์ตมีการเปิดเผยว่าราคาค่าตัวจะอยู่ที่ 46,875 ปอนด์

Kahn-Fuji-White-RS250-Evoque-Rear

Kahn-Fuji-White-RS250-Evoque-Rear

สำหรับแฟนๆ ฟูจิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ