ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

G-Power จับ BMW 1-Series เพิ่มความแรง

28 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

BMW 1-Series นี้ดูหน้าตาบึกบึนมาก ไม่ใช่เพียงเพราะหน้าตาเท่านั้น แต่มิติตัวถังก็ใหญ่ด้วยเช่นกัน จนไปเข้าตาสำนักแต่ง G-Power ที่จับเจ้า BMW 1-Series เพิ่มสมรรถนะซะเลย

BMW-1series-2012

BMW-1series-2012

โดยการเพิ่มสมรรถนะของสำนักแต่งจีพาวเวอร์ (G-Power) ให้กับ BMW 1-Series ในครั้งนี้เน้นไปที่การเพิ่มความเร็วขึ้นอย่างมหาศาล อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นรถ 1-Series ที่เร็วที่สุดเลยก็ว่าได้โดยเลือกใช้ชุดแพ็คเกจ G1 V8 Hurricane RS ภายนอกนั้นก็มีการเสริมความหล่อด้วยฝากระโปรงหน้าและท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ระบบท่อไอเสียอลูมิเนียมแบบสปอร์ต เบรกคาร์บอนเซรามิก และชุดช่วงล่างเกรดพิเศษเพื่อช่วยในการควบคุมตัวรถ

BMW-1series-2012

BMW-1series-2012

ทางด้านเครื่องยนต์นั้นมีการเปลี่ยนใหม่ยกเครื่องโดยเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์V8 ความจุ 4.0 ลิตร รีดแรงม้าได้สูงสุดถึง 600 ตัว แรงบิด 580 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 4.4 วินาที ขณะที่ 0-200 กม./ชม.ชั่วอึดใจ 12.7 วินาทีเท่านั้น ท็อปสปีดทำได้ที่ 330 กม./ชม. แทนเครื่องยนต์ขนาด 6 สูบความจุ 3.0 ตัวเดิม

BMW-1series-2012

BMW-1series-2012

สำหรับสำนักแต่ง G-Power นี้เป็นสำนักแต่งจากเยอรมนีซึ่งถนัดในการเพิ่มสมรรถนะรถในด้านความเร็วเป็นพิเศษและยังเคยได้ลงนิยสารรถแต่งของประเทศเยอรมนีหลายฉบับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ