ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GAC E-jet รถไฟฟ้าต้นแบบจากจีน

21 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ GAC มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด GAC Group บริษัทรถยนต์จากประเทศจีนเผยยนตรกรรมรุ่นใหม่สามรุ่นออกอวดโฉมที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ คันแรกเป็นรถซีดาน Trumpchi ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Alfa Romeo 166 ถัดมาคือ Trumpchi GS5 รถอเนกประสงค์เอสยูวีและคันสุดท้ายคือ GAC E-jet รถพลังงานไฟฟ้าต้นแบบ

GAC-E-JET-Concept

GAC-E-JET-Concept

สำหรับรถพลังงานไฟฟ้า GAC E-jet จะมาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราสะดุดตาขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไฟฟ้าโดยการทำงานควบคู่กันระหว่างมอเตอร์ไฟฟ้ากับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.0 ลิตรซึ่งจะสร้างกำลังไฟฟ้าเพิ่มเติม ให้พละกำลังสูงสุด 127 แรงม้า แรงบิด 168 ฟุตปอนด์ ทำอัตราเร่ง 0-50 กม./ชม.ในเวลา 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุดราว 160 กม./ชม.

GAC-E-JET-Concept-Side

GAC-E-JET-Concept-Side

โดยในโอกาสนี้ GAC ยังประกาศความร่วมมือกับกลุ่มยานยนต์ Fiat-Chrysler ในการขยายฐานตการผลิตรถยนต์และการจัดจำหน่าย Fiat และ Jeep ในประเทศจีนด้วย “หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของเราอย่าง JV หรือ Fiat Viaggio เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ข้อตกลงระหว่าง GAC และ Fiat-Chrysler ใหม่ล่าสุดนี้จะเปิดอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ให้แก่บริษัทของเรา” Zeng Qinghong ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Group กล่าว

GAC-E-JET-Concept-Rear

GAC-E-JET-Concept-Rear

อย่างไรก็แล้วแต่ GAC Group ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ขนาดใหญ่เป็นอันดับหกในจีน ปัจจุบันดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์อีกหลายรุ่นด้วยไม่เพียงเท่านี้ GAC ยังจับมือเป็นพันธมิตรกับ Honda ก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับแฟนๆ จีเอซ๊ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ