ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Genesis Essentia Concept ต้นแบบรถพลังไฟฟ้าแห่งอนาคต !!

29 มี.ค. 2561 N/A views

คงไม่เกินจริงไปมากเท่าไหร่หากจะพูดว่า Genesis Essentia Concept เหมือนรถที่มาจากอนาคต ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยต่างจากค่ายอื่นที่ยังคงเน้นตามความต้องการของตลาด

Genesis Essentia Concept

Genesis Essentia Concept

ในงาน New York Auto Show 2018 ที่กำลังดำเนินไปพร้อมกับงานบางกอกมอเตอร์โชว์ของไทยเรานั้น Genesis Essentia Concept ก็ได้เผยโฉมต่อสาธารณะชน ด้วยดีไซน์สไตล์รถสปอร์ตคูเป้ที่เน้นไปในเรียบหรูเสียมากกว่าดุดัน แต่ไม้เด็ดคงไม่ใช่แค่ดีไซน์เพราะจะมาด้วยกำลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าแทนเครื่องสันดาบที่ในปัจจุบันกำลังเป็นปัญหาในหลายประเทศ

Genesis Essentia Concept

อีกทั้งยังใส่เทคโนโลยีความปลอดภัยแบบระบบจดจำใบหน้าและจดจำรอยนิ้วมือ เพื่อใช้ในการเปิด-ปิดตัวรถจนถึงการขับรถอีกด้วย ทั้งนี้ภายในยังถูกตกแต่งให้เรียบหรูด้วยแผงคอนโซลแนวยาวที่มีจอแสดงผลมองเห็นชัดเจนถึง 8 นิ้ว และยังเพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุคล้ายหนัง อย่างไรก็ดี Genesis ก็ถือว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่น่าจับตามองในเรื่องดีไซน์ที่จับเอาความทันสมัยและหรูหรามาผสานกันได้อย่างลงตัว

Genesis Essentia Concept

Genesis Essentia Concept

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : motor1