ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Genesis GV60 ขุมพลัง EV พร้อมโหมดดริฟท์

3 ต.ค. 2564 N/A views

สำหรับ Genesis GV60 เป็นรถ Crossover ขุมพลังไฟฟ้า (EV) เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางออนไลน์กันแล้ว ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม E-GMP เช่นเดียวกับ Kia EV6 และ Hyundai Ioniq 5 มีให้เลือกทั้งในรุ่นขับเคลื่อนล้อหลัง ขับเคลื่อน 4 ล้อ และรุ่นสมรรถนะต่างๆ

อ่านต่อ : Kia เปิดจอง EV6 ในเกาหลี ยอดจองทะลุ 21,000 คัน

อ่านต่อ : ใหม่! All NEW Hyundai Ioniq 5 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

  • รุ่นเริ่มต้น จะติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวที่ล้อหลัง ให้กำลังสูงสุด 225 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ในระยะทาง 451 กม./ชาร์จ
  • รุ่นขับเลื่อน 4 ล้อ มาตรฐาน ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้า 99 แรงม้า ด้านหลัง 214 แรงม้า ให้กำลังรวมกัน 313 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 605 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ในระยะทาง 400 กม./ชาร์จ
  • รุ่นท็อปสุด ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้า 214 แรงม้า ด้านหลัง 214 แรงม้า ให้กำลังรวมกัน 429 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 605 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ในระยะทาง 368 กม./ชาร์จ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4 วินาที และติดตั้งโหมดดริฟต์มาให้อีกด้วย

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

นอกจากนี้ Genesis GV60 ใหม่นี้ ยังเป็นรุ่นแรกที่ติดตั้ง ระบบ Active Sound Design (e-ASD) แบบใหม่ เพิ่มอรรถรสในการขับขี่แต่ละโหมดมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และยังมีเสียง “E-Motor” ที่จำลองเสียงเครื่องยนต์ของรถด้วย และเทคโนโลยี Road Active Noise Control ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

Genesis ยังได้ติดตั้งระบบกันสะเทือน Limited Slip แบบไฟฟ้า และ Preview Electronic Control Suspension ซึ่งใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากกล้องด้านหน้า และระบบนำทางเพื่อรับรู้สิ่งต่างๆ เช่น การชน ความเร็ว และปรับแรงหน่วงของระบบกันสะเทือนล่วงหน้า

Genesis GV60 ขุมพลัง EV

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด