ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Ginetta Akula กำลัง 600 แรงม้าสตาร์ทที่ £283,333

11 มี.ค. 2562 N/A views

Ginetta บริษัทผลิตรถยนต์ และรถแข่งจากอังกฤษได้เปิดซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ของค่ายที่มาพร้อมกับความดุดัน และทรงพลัง ส่วนรายละเอียด และราคาจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Ginetta-Akula-4

เจ้าซูเปอร์คาร์ที่ว่านี้มีชื่อว่า Ginetta Akula โดยชื่อรุ่นเป็นภาษารัสเซียที่มีความหมายว่า ‘ฉลาม’ นอกจากนี้ยังเป็นคำศัพท์ที่ใช้ในเรือดำน้ำโจมตีพลังงานนิวเคลียร์ในแดนหมีขาว ส่วนเครื่องยนต์ที่อยู่ด้านหน้าจะถูกห่อหุ้มด้วยตัวถังแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ดุดันซึ่งถูกออกแบบเพื่อรองรับแรงกดในระดับสูง

ราคา-Ginetta-Akula-3

ระบบส่งกำลังของ Ginetta Akula จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.0 ลิตร V8 ให้กำลังมากกว่า 600 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร โดยจะเชื่อมต่อกับเกียร์ Paddle Shift 6 สปีด พร้อมกับมีความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม

ราคา-Ginetta-Akula-2

ราคา-Ginetta-Akula-1

ด้วยน้ำหนักของตัวรถที่ 1,150 กก. ส่งผลให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักอยู่ที่ 545 แรงม้าต่อตัน ส่วนการกระจายน้ำหนักในด้านหน้า และหลังเป็นแบบ 49:51 ซึ่งใกล้เคียงกับคำว่าความสมบูรณ์แบบ

ราคา-Ginetta-Akula-5

ในปี 2020 ผู้ผลิตรถยนต์เจ้านี้จะสร้างสรรค์ Ginetta Akula ออกมาทั้งหมด 20 คัน และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้น £283,333 ซึ่งมันเป็นราคาในระดับเดียวกับรถยนต์จากค่าย Ferrari หรือ Lamborghini แม้จะมีตัวเลขที่สูงแต่ฉลามสายพันธุ์นี้ถูกจับจองไปแล้ว 12 คัน

ราคา-Ginetta-Akula-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด