ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GM เปิดรายละเอียดเอสยูวีรุ่นล่าสุด Baojun RS-5 !!

25 เม.ย. 2562 N/A views

ณ งานแสดงรถยนต์ Shanghai Auto Show ผู้ผลิตรถยนต์แดนมังกรได้เปิดตัว Baojun RS-5 เอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Baojun-RS-5-1

บริษัท SAIC-GM-Wuling ที่ GM ได้ร่วมทุนกับผู้ผลิตชาวจีน ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Baojun RS-5 ว่าเป็นครั้งแรกของ SUV, MPV, รถยนต์นั่งจาก Baojun ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสองความเปลี่ยนแปลง และความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าของเรา

ราคา-Baojun-RS-5-2

ภายนอกของ Baojun RS-5 มาพร้อมภาษาการออกแบบล่าสุดของค่ายที่จะพบใน SUV รุ่น 510 และรุ่น 530 ส่วนภายในผู้ผลิตเผยว่า “พื้นที่ภายในอยู่ในระดับชั้นนำ” และใช้วัสดุคุณภาพสูง ส่วนขนาดมิติตัวถังนั้นมีความยาว 4,570 มม. กว้าง 1,870 มม. และสูง 1,720 มม. นอกจากนี้มีข่าวใหญ่คือค่ายนี้มีการเปลี่ยนมาใช้โลโก้แบบใหม่

ราคา-Baojun-RS-5-3

Baojun RS-5 สามารถใช้ระบบขับกึ่งอัตโนมัติระดับ 2 และมีคุณสมบัติช่วยเหลือผู้ขับขี่ถึง 14 อย่าง ส่วนระบบส่งกำลังมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 151 แรงม้า เชื่อมต่อกับเกียร์ CVT รุ่นใหม่ล่าสุด

ราคา-Baojun-RS-5-5

สุดท้ายค่าตัวของ Baojun RS-5 เริ่มตั้งแต่ 96,800 หยวน ไปจนถึง 132,800 หยวน

ราคา-Baojun-RS-5-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด