ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GM ตั้งอดีตนายพลกองทัพสหรัฐ ฯ มาฟื้นฟูแผนกรถทหาร

11 ต.ค. 2561 N/A views

General Motors (เจเนรัล มอเตอร์) มีความจริงจังที่จะกลับไปสู่ธุรกิจจัดจำหน่ายยุทโธปกรณ์ทางทหารอีกครั้ง และด้วยความตั้งใจที่จะเปิดตัวแผนกดังกล่าวทำให้ทางบริษัทได้ไปทาบทามอดีตเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกองทัพสหรัฐ มารับผิดชอบดูแล

The Chevrolet Colorado ZH2 fuel cell electric truck is based on

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 GM ได้ขายแผนก Defense ให้กับบริษัท General Dynamics ไปด้วยมูลค่าที่สูงถึง $1 พันล้าน

Automotive News รายงานว่า GM ได้แต่งตั้งพลตรี John Charlton มานั่งตำแหน่งประธานของ GM Defense LLC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่เมืองวอชิงตัน ดี.ซี. โดยบริษัทจะมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิตยานยนต์ และระบบสำหรับกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ

Chevrolet-Colorado-รุ่น-ZH2-_1

พลตรีชาร์ลตัน ในวัย 34 ปีเป็นทหารผ่านศึกของกองทัพสหรัฐฯ ที่เคยผ่านสมรภูมิในอิรัก 3 ครั้ง และอัฟกานิสถาน 1 ครั้ง การรับผิดชอบที่สำคัญ ๆ ล่าสุดคือตำแหน่งในการพัฒนาอุปกรณ์ และการจัดซื้อ

Chevrolet-Colorado-รุ่น-ZH2-_8

Chevrolet-Colorado-รุ่น-ZH2-_3

นอกจากนั้นเขายังเคยผู้บัญชาการหน่วยการทดสอบ และประเมินผลคำสั่งของกองทัพสหรัฐฯ และนั้นจะทำให้เขาสามารถชักชวนแนะนำเหล่าสมาชิกของรัฐสภา และกระทรวงกลาโหม มาทำสัญญาเพื่อจัดหายุทโธปกรณ์ใหม่ ๆ

The Chevrolet Colorado ZH2 fuel cell electric truck loves the mu

ในบรรดาโครงการยุทโธปกรณ์ทางทหารที่ General Motors (GM) กำลังดำเนินการอยู่คือโปรแกรม ZH2 รถทางทหารที่ใช้พลังงานจากเซลล์เชื้อเพลิง โดยออกแบบบนพื้นฐาน Chevrolet Colorado (เชฟโรเลต โคโลราโด) ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อ 2 ปีก่อน

The badge of the Chevrolet Colorado ZH2 fuel cell electric truck

Chevrolet-Colorado-รุ่น-ZH2-_9

หมายเหตุ : รูปภาพ Chevrolet Colorado ZH2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด