ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GMC Terrain 2015 พร้อมทุกฟังก์ชั่น

6 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  GMC มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

หลังจากที่ทางค่ายรถยนต์ GMC ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ไปตั้งแต่ปี 2009 ที่งาน New York International Auto Show นั้นทางค่ายก็ได้พัฒนารถยนต์รุ่นดังกล่าวจนมาเป็นดมเดลต้นแบบ GMC Terrain 2015 ที่น่าจับตามอง

GMC Terrain - Side

GMC Terrain – Side

ทางค่ายได้เผยว่าเมื่อเปิดตัวรถยนต์ออกมาในช่วงแรกนั้นหลายคนบอกว่ามีความคล้ายคลึงกับ Chevrolet Equinox แต่ทางค่ายก็ได้ให้คำตอบว่า GMC Terrain 2015 มีความเฉพาะมากกว่าและดูโดดเด่นในลักษณะเฉพาะตน เป็น SUV ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นภายใน

GMC Terrain - Side

GMC Terrain – Side

เครื่องยนต์ GMC Terrain

GMC Terrain 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดบรรจุที่ 2.4 ลิตร I-4 VVT DI ที่ให้พลังแรงม้าที่ 182 แรงม้า และมีเครื่องยนต์ทางเลือกใหญ่ขึ้นอย่าง 3.6 ลิตร V6 SIDI ที่มาพร้อมกับเกียร์ 6-speed ออโต้

GMC Terrain - Side

GMC Terrain – Interior

ราคา GMC Terrain

ทางค่ายรถยนต์ได้ออกมาเผยว่า รถยนต์โมเดลในรุ่น จีเอ็มซี เทอร์เรน 2015 นั้นอาจจะมีราคาเริ่มต้นที่ 42,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นราคาตั้งต้นของโมเดลปี 2013 ดังนั้น 2016 อาจมีการปรับเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

แฟนๆ GMC ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ