ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่สุดของความหรู! GMC Yukon XL Denali 2015

26 เม.ย. 2557 N/A views

ทาง จีเอ็มซี ” GMC ” ได้เปิดตัวรถ เอสยูวี SUV ระดับไฮคลาสสุดหรูอย่าง จีเอ็มซี ยูคอน เอ็กซ์แอล ดีนาลี 2015 ” GMC Yukon XL Denali 2015 ” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เหนือชั้น โอ่อ่าอย่างมีระดับ สะดวกสบายทุกการเดินทาง จะมีความหรูหราขนาดไหนต้องติดตามครับ

ด้านหน้า GMC Yukon XL Denali 2015

ด้านหน้า GMC Yukon XL Denali 2015

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ GMC Yukon XL Denali 2015

ภายนอก จีเอ็มซี ยูคอน เอ็กซ์แอล ดีนาลี 2015 จะเป็นรถแบบ  Full-Size SUV มีขนาดใหญ่โต รองรับการใช้งานที่เน้นความสะดวกสบายเป็นที่หนึ่ง ออกแบบให้มีการเข้าออกตัวรถและเก็บสัมภาระด้านหลังที่สะดวก โคมไฟหน้าแบบ โปรเจ็คเตอร์ 2 ชั้น สัญญาณไฟเลี้ยว LED เต็มรูปแบบ ตะแกรงหน้าใช้วัสดุโครเมี่ยม ประดับโลโก้ GMC สีแดงโดดเด่นหรูหรา  และล้ออลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว และ 22 นิ้ว ( อุปกรณ์เสริม )

มิติด้านข้างของตัวรถ

มิติด้านข้างของตัวรถ

ภายในห้องโดยสาร จีเอ็มซี ยูคอน เอ็กซ์แอล ดีนาลี 2015 ที่นั่งโดยสารภายในแบบใหม่เน้นความสะดวกสบาย กว้างขวาง เบาะแบบสามแถวปรับระดับพับได้ รายละเอียดต่างๆทำได้อย่างปราณีต  มีระบบป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก คอนโซลกลางขนาดใหญ่พอสำหรับเก็บอุปกรณ์หรือแล็ปท็อปได้ ระบบเสียงรอบทิศทาง ติดตั้ง 10 ลำโพงพรีเมี่ยมรอบคัน

ที่นั่งภายในห้องโดยสาร

ที่นั่งภายในห้องโดยสาร

ขุมพลังจะใช้เครื่องยนต์ที่ทันสมัยที่สุดของ GMC แบบ  6.2 ลิตร V-8  EcoTec3 มีให้เลือกแบบ 2 WD และ 4 WD แรงบิด 460 ฟุต/ปอด์น เกียร์ 6-speed automatic transmission ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลากจูงรถพ่วงท้าย ให้การควบคุมที่แม่นยำและนั่งสบายแม้ภูมิประเทศไม่สม่ำเสมอ

คอนโซลหน้าภายในห้องโดยสาร

คอนโซลหน้าภายในห้องโดยสาร

จีเอ็มซี ยูคอน เอ็กซ์แอล ดีนาลี 2015 มีให้เลือกถึง 8 สี ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 65,380 เหรียญสหรัฐ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ