ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ค่ายมะกันเตรียมปล่อย GMC Yukon SUV Full Size สายพันธุ์แกร่ง

18 ม.ค. 2563 N/A views

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงรถ SUV ฝั่งเมกา ก็ต้องไม่พลาดที่จะนึกถึงค่าย ที่เน้นผลิตกระบะ และ SUV สมรรถนะสูง ด้วยขุมพลังมหาศาล อย่าง GMC ที่เค้าก็โดนเด่นไม่แพ้ใครในวงการยานยนต์

และตอนนี้ทาง GMC ก็ได้ปล่อย GMC Yukon และ Yukon XL SUV ขนาด Full Size หรือ SUV ขนาดใหญ่ที่มีสมรรถนะมากกว่า SUV ทั่วไปแน่นอนว่าดูจากภาพน่าจะได้สมญานาม หมีน้ำแข็งพันธุ์แกร่งจริงๆ

การออกแบบ : ภายนอก

มีกระจังหน้าโครเมี่ยมขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมไฟหน้ารูปตัว C shape และไฟส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED ด้านล่างมีไฟตัดหมอกในแนวตั้งและกันชนหน้าแอโรไดนามิก

ส่วนไฟท้ายก็ไม่พลาดที่จะเป็น LED ทรง L Arcadia , C Pillar ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว และโดดเด่นด้วยหลังคา Panoramic Moonroof

ส่วนตัวรถมีการปรับความยาวเพิ่มจากรุ่นเดิม อีก 155 มม. ให้ฐานล้อยาวขึ้น อีกเป็น 124 มม. และความยาวที่เพิ่มขึ้นนี้เองทำให้พื้นที่โดยสารตรงเบาะนั่งแถว 3 มีระยะวางขาเพิ่มอีก 257 มม. และที่เก็บสัมภาระรวม 798 ลิตร แต่ถ้าหากพับเบาะจะได้ความจุ 3,408 ลิตร

การออกแบบ : ภายใน

ดีไซน์ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ เพื่อให้ดูเท่สมเป็นรถสายลุย ตัดของเบาะด้วยโทนสีครีมเล็กน้อยเพื่อให้ดูเป็นลูกเล่นที่มองแล้วไม่น่าเบื่อ ตัวคอนโซลหน้ามี หน้าจอสัมผัส 12.6 นิ้ว และหน้าจอที่เบาะด้านหลังอีก 2 ตำแหน่ง ระบบหน้าจอเรือนไมล์ขนาด 10 นิ้ว และติดตั้ง Head Up Display 15 นิ้ว

เครื่องยนต์ : GMC Yukon SUV Full Size

  • รุ่นพื้นฐาน

เครื่องยนต์ 5.3 ลิตร V8 ให้กำลัง 355 แรงม้า แรงบิต 519 นิวตัน-เมตร เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีต ระบบหยุดการทำงานบางสูบชั่วคราวหรือ Cylinder deactivated

  • รุ่น Delenia

เครื่องยนต์ 6.2 ลิตร V8 ให้กำลัง 420 แรงม้า แรงบิต 623 นิวตัน-เมตร และยังสามารถเลือกใช้เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลัง 277 แรงม้า แรงบิต 623 นิวตัน-เมตร สามารถติดตั้งระบบตอบสนองแบบ Active Response 4WD GMC

หากเพื่อนๆคนไหนที่ดูแล้วสนใจต้องบอกก่อนว่าประเทศไทยเรายังไม่มีการนำมาจัดจำหน่าย อยากได้จริงๆอาจต้องนำเข้า เพราะทาง GMC Yukon SUV Full Size เตรียมขายในสหรัฐอเมริกา คาดว่าจะปล่อยออกมาช่วงกลางปี 2020 นี้ แต่ราคาขายยังไม่เปิดเผยอาจต้องรออีกนิด