ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GTA เตรียมเปิดตัว Spano ไฮเปอร์คาร์ใหม่

24 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ GTA มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

คงจะไม่คุ้นหูนักสำหรับค่ายรถยนต์จากสเปนอย่าง GTA ที่ผลิตรถไฮเปอร์คาร์ออกจำหน่ายมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ล่าสุด เตรียมเปิดตัว GTA Spano รถไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ช่วงต้นเดือนหน้า มาพร้อมขุมพลังถึง 900 แรงม้า

GTA-Spano

GTA-Spano

ภายนอกของ GTA Spano ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมแต่อย่างใดมีเพียงขุมพลังขับเคลื่อนเท่านั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยมีการเปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์V10 ความจุมหาศาล 8.3 ลิตร พ่วงระบบซูเปอร์ชาร์จ ผลิตพละกำลัง 900 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 90 แรงม้าและ 40 นิวตันเมตร

GTA-Spano-Side

GTA-Spano-Side

ข้อมูลขณะนี้รายงานว่า GTA Spano รถไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่จากแดนกระทิงดุคันนี้สามารถทำอัตราเร่งจากหยุดนิ่งทะยานไปถึง 100 กม./ชม.ในชั่วพริบตา 2.9 วินาที ความเร็วสูงสุดทะยานไปได้ถึง 350 กม./ชม. ซึ่งยังคงเท่ากับรุ่นเดิมซึ่งหลายฝ่ายก็ยังงงว่าภายนอกภายในไม่เปลี่ยนแปลงแถมขุมพลังยังละม้ายคล้ายกับรุ่นเดิมอีกอย่างนี้จะถือว่าเป็นรุ่นใหม่ได้อย่างไร

GTA-Spano-Rear

GTA-Spano-Rear

อย่างไรก็แล้วแต่ทางค่าย GTA อาจจะยังคงเก็บงำข้อมูลลับไว้อยู่ก็เป็นได้คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมหรืออาจจะต้องรอชมตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์

สำหรับแฟนๆ จีทีเอ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ