ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Holden Colorado Z71 Xtreme คู่แข่งเรนเจอร์ แรพเตอร์ !?!

16 ส.ค. 2561 N/A views

แม้ว่าจะปิดตำนาน 69 ปีในออสเตรเลียไปแล้ว แต่ Holden ยังสามารถนำเข้ารถยนต์ของ General Motors ที่ผลิตในประเทศอื่น ๆ มาทำตลาดภายใต้ชื่อแบรนด์ของตัวเอง

ราคา-Holden Colorado Z71 Xtreme _5

นอกเหนือไปจาการนำเข้าแล้ว ทางบริษัทยังได้อัพเกรดรถยนต์เพื่อนำไปต่อสู้กับค่ายอื่น ๆ และนี่จึงเป็นที่มาของ Holden Colorado Z71 Xtreme

ราคา-Holden Colorado Z71 Xtreme _2

คอนเซ็ปต์รถกระบะรุ่นดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2016 โดย Holden Colorado Z71 Xtreme (โฮลเดน โคโลราโด แซด 71 เอ็กซ์ตรีม) เป็นรถกระบะอีกหนึ่งของ GM ออสเตรเลียที่ต้องการเข้าไปเป็นคู่แข่งกับ Ford Ranger Raptor

ราคา-Holden Colorado Z71 Xtreme _4

กระบะรุ่นนี้ถูกอัพเกรดยิ่งกว่าแพ็กเกจ Z71 ที่อยู่ในตัวท็อปของรถยนต์ของค่ายแต่ละรุ่น การยกระดับ Holden Colorado Z71 Xtreme ในระบบกันสะเทือนหน้า ยาง All Terrain สามารถใช้งานได้ทุกภูมิประเทศ คิ้วซุ้มล้อ กระจังหน้าสีดำ สกู๊ปดักลมบนฝากระโปรง โครงเหล็กสำหรับบรรทุกของบนหลังคา บันไดข้าง ตะขอสำหรับการดึงช่วยเหลือ ไฟเสริมด้านหน้าแบบ LED เครื่องกว้านขนาด 10,000 ปอนด์ที่มาพร้อมสายดึงแบบสังเคราะห์ยาว 30 เมตร

ราคา-Holden Colorado Z71 Xtreme _6

ราคา-Holden Colorado Z71 Xtreme _3

เครื่องยนต์ Holden Colorado Z71 Xtreme

พลังขับเคลื่อนมาจากเครื่องยนต์ Duramax เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร กำลัง 197 แรงม้า แม้จะมีกำลังน้อยกว่า Ford Ranger Raptor ราว 13 แรงม้า แต่แรงบิดนั้นเหมือนกันที่ 500 นิวตันเมตร และเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4WD

ราคา-Holden Colorado Z71 Xtreme _7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด