ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda เตรียมนำรถใหม่ 5 รุ่นมาโชว์รับปี 2019 !!

19 ธ.ค. 2561 N/A views

Honda (ฮอนด้า) เตรียมนำรถใหม่ 5 รุ่นมานำเสนอในงาน Tokyo Auto salon 2019 ซึ่งทั้ง 5 คันนั้นจะเป็นรถที่มีอยู่แล้วนำมาแต่งใหม่โดยแผนก Honda Access และ Modulo !!

Honda Fit elegant color collection

Honda Fit elegant color collection

Honda

Honda (ฮอนด้า) เตรียมนำรถใหม่ 5 รุ่นมานำเสนอในงาน Tokyo Auto salon 2019 ซึ่งทั้ง 5 คันนั้นจะเป็นรถที่มีอยู่แล้วนำมาแต่งใหม่โดยแผนก Honda Access และ Modulo แผนกผลิตอุปกรณ์แต่งรถ โดยรุ่นที่น่าสนใจจะเป็น Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) ที่มาในชื่อ Honda Fit elegant color collection (ฮอนด้า ฟิต อีลีแก้นท์ คัลเลอร์ คอลเลคชั่น)

Honda Well concept

Honda Well concept

มาพร้อมชุดแต่งโมดูโล่ดีไซน์เฉียบคมแต่มีสีสันสดใส พร้อมล้อแมกซ์ลายดาว รุ่นต่อมาจะเป็น Honda Well concept (ฮอนด้า เวล คอนเซ็ปต์) ที่ใช้พื้นฐานของมินิแวนรุ่น StepWGN เอามาแต่งใหม่ในสไตล์น่ารักด้วยใบหน้าโค้ง เข้ากับไฟหน้ากลมที่ออกแบบมาใหม่ นอกจากนี้ยังมี Honda S660 (ฮอนด้า เอส666) รถสปอร์ตขนาดเล็ก ที่ถูกแผนกโมดูโล่แต่งมาโชว์ตัวในชื่อ Neo Classic Racer

Neo Classic Racer 

Neo Classic Racer

ส่วนรุ่นอื่นๆ ยังมี Honda Trip Van (ฮอนด้า ทริป แวน) ที่พัฒนามาจากรถทรงกล่อง Honda N-Van (ฮอนด้า เอ็น-แวน) และที่น่าจับตามองเห็นที่จะเป็น Honda Civic Versatilist (ฮอนด้า ซีวิค เวอเซททาลิสต์) ที่จับเอาซีวิค แฮทช์แบ็กมายกสูง ซึ่งรายละเอียดแต่ละรุ่นจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป

Honda Trip Van

Honda Trip Van

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด