ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda ครองยอดขายไตรมาสแรก

20 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้  Honda ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ครองยอดขายอันดับหนึ่งตั้งแต่เดือนเมษาที่ผ่านมา และยังคงเป็นผู้นำต่อเนื่องจากไตรมาสแรก ด้วยยอดรวมเกือบ 20,202 คัน แถมมียอดขายรวม 4 เดือนแรกของปีนำกระฉูด

Honda

Honda

ปีนี้ต้องบอกว่ามาแรงจริงๆ ด้วยอดจำหน่ายสะสมสูงถึง 240,675 คัน กลายเป็นค่ายที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งในเดือนเมษายนนี้ไปแบบสบายๆ อีกทั้งล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม ได้เปิดตัว Honda Accord นับเป็นยนตรกรรมที่ครบครัน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมี่ยม

Hinda Brio - Side

Hinda Brio - Side

พร้อมสถิติยอดจองมากกว่า 8,000 คัน หลังจากเปิดตัวได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น งานนี้ผู้บริหารใหญ่ได้กล่าวอีกว่า “ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า การผลิตที่มีคุณภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ให้กับสังคม ”

Honda Accord - Side

Honda Accord - Side

แฟนๆ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ฮอนด้า ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ติดตามข่าวสารความเคลือนไหวกับ Honda