ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda เปิดตัว Honda Gear 2013

22 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดในงานมอนทรีออล อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งไม่เป็นที่สนใจของเหล่าสื่อมวลชนเท่าใดนักเนื่องจากจัดในช่วงเวลาเดียวกับงานดีทรอยท์ ออโต้โชว์มีการเปิดตัวรถต้นแบบตัวใหม่จาก Honda ซึ่งนับว่าเป็นการทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Honda Gear 2013

Honda-Gear-Concept

Honda-Gear-Concept

โดย Honda ระบุว่า Honda Gear 2013 รถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่นี้เป็นรถซับคอมแพกต์ต้นแบบ เพื่อที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ซึ่งเป็นวัยรุ่น ไม่เพียงเท่านี้ Honda เผยว่าได้แรงบันดาลใจมาจากจักรยานฟิกซ์เกียร์ “มันมีความเรียบง่ายและใช้งานได้ดี พร้อมกับสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับบุคลิกคนขับได้อย่างเต็มที่” ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นระบุ

Honda-Gear-Concept-Side

Honda-Gear-Concept-Side

Dave Marek ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบของ Honda R&D Americas อธิบายว่า “โดยปกติแล้ว รถซับคอมแพกต์นั้นใช้งานได้ดีแต่ไม่ค่อยสวยงามโดดเด่น ในขณะที่รถซับคอมแพกต์ที่สวยงามและขับสนุกก็มักมีราคาแพงเกินไป แต่รถต้นแบบ Honda Gear 2013 มุ่งทลายกำแพงความคิดเหล่านั้น ด้วยการผสมผสานความสนุก ความสวยงาม การเชื่อมโยงระหว่างตัวรถกับผู้ขับและราคาที่ย่อมเยา เป็นปัจจัยที่ลูกค้าอายุน้อยและกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในเมืองต้องการใช้รถคันนี้”

Honda-Gear-Concept-Rear

Honda-Gear-Concept-Rear

Honda ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคของ Honda Gear 2013 และไม่ได้ระบุว่าจะขึ้นสายการผลิตรถรุ่นนี้ต่อไปในอนาคตหรือไม่

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ