ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda เผยยอดจอง Brio Amaze กว่าหมื่นคัน

13 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Honda สร้างสถิติยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งอันดับหนึ่ง ติดต่อกันเป็นเดือนที่ 2 โดยเฉพาะ Honda Brio Amaze ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด ด้วยยอดจองกว่า 10,000 คันเลยทีเดียว

Honnda-Brio-Amaze

Honnda-Brio-Amaze

บริษัท Honda Automobile (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยยอดจำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของฮอนด้าในเดือนพฤศจิกายน 2555 มีจำนวน 23,036 คัน (นับรวมฮอนด้าซีอาร์-วี ที่เสียภาษีในอัตราเดียวกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล) นับเป็นการครองอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเดือนที่สองของปีนี้ และมียอดขายสะสมรวมตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤศจิกายนสูงสุดถึง 150,745 คัน

Honnda-Brio-Amaze-Side

Honnda-Brio-Amaze-Side

ทั้งนี้การเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่องดังกล่าว เป็นผลมาจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดรวมทั้งสิ้น 10 รุ่น ภายในเวลาเพียง 8 เดือน และรุ่นล่าสุด คือ Honda Brio Amaze ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยความโดดเด่นของการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่ปราดเปรียวคล่องตัว แต่มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย

Honnda-Brio-Amaze-Interior

Honnda-Brio-Amaze-Interior

Honda Brio Amaze ได้สร้างปรากฏการณ์สุดอเมซขึ้นภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 29 ที่ผ่านมา โดยเป็นรถยนต์รุ่นที่ดึงดูดให้มีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธฮอนด้าอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ ออนด้า บริโอ้ อเมซ มียอดจองรวมทั่วประเทศแล้วกว่าหมื่นคัน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ