ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda โชว์ตัวงาน Super Car

14 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

งานนี้เราแอบมาบุก Super Car & Import Car Show 2013 งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ภายในวันที่ 11 – 19 พฤษภาคม 2556 ณ   อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานีกันคะ

Honda CR-Z

Honda CR-Z

สำหรับภายในงานก็มีรถจากค่ายฮอนด้าอย่าง Honda CR-Z ที่โดดเด่นทุกมุมมองกับดีไซน์ และเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยเทคโนโลยีแบบ “ไฮบริด” ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์ กับระบบมอเตอร์ไฟฟ้าเข้าด้วยกัน

Hoda Freed

Hoda Freed

ถัดมาเป็น Honda Freed ที่โดนใจวัยรุ่นยุคนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหนือระดับ มาพร้อม 7 ที่นั่งหรูหรา มีระดับคะ พร้อมนวัตกรรมใหม่จาก ฮอนด้า ตกแต่งสวยงามทั้งภายนอกภายใน

Hoda Freed - Side

Hoda Freed - Side

แถมมาพร้อมกับ ACCESSORIES และชุดแต่ง Honda Freed รอบคัน นอกจากรถ Honda CR-Z และ Honda Freed แล้วภายในงานยังขนรถอื่นๆอีกหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจี๊ดๆโดนใจมาให้เพื่อนๆอีกเพียบคะ

แฟนๆ Honda ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Super Car & Import Car Show 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ฮอนด้า ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ