ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Civic Si Coupe 2014

7 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Honda มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Honda พร้อมใชว์ตัวที่งานแสดง SEMA Show 2013 ที่ลาสเวกัสเผยโฉม Honda Civic Si Coupe 2014 ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ๆ ตั้งแต่ด้านหน้าไปจนถึงด้านท้ายของตัวรถ พร้อมกับการออกแบบกระจกมองข้างใหม่

Honda Civic Si Coupe - Side

Honda Civic Si Coupe – Side

ภายนอก Honda Civic Si Coupe

Honda Civic Si Coupe 2014 มาพร้อมกับการพาร์ทชุดใหม่ที่สปอร์ตกว่าเดิม พร้อมสปอยเลอร์หลังแบบ Decklid พร้อมทั้งปรับรูปแบบกันชนหลังให้ควบรวมกับดิฟฟิวเซอร์ตกแต่งด้วยลายตาข่าย

Honda Civic Si Coupe - Side

Honda Civic Si Coupe – Side

 เครื่องยนต์ Honda Civic Si Coupe

การอัพเกรดสมรรถนะมีให้แบบเบาะๆ ด้วยการจูนระบบไอเสียใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มกำลังสูงสุดของเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.4 ลิตร ให้เป็น 205 แรงม้า (+4 แรงม้า) และเพิ่มแรงบิดสูงสุดเป็น 24.0 กก.-ม. (+0.5 กก.-ม.) เพิ่มความกระฉับกระเฉงขึ้นอีกเล็กน้อย

Honda Civic Si Coupe - Side

Honda Civic Si Coupe – Interior

แม้ว่าการเผยโฉม Honda Civic Si Coupe 2014 จะมีขึ้นภายในงาน SEMA Show 2013 ระหว่างวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 2013 แต่ทางค่ายจะยังไม่เปิดเผยข้อมูลการจำหน่ายแต่อย่างใดจนกว่าจะถึงงาน Los Angeles Auto Show วันที่ 22 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2013

แฟนๆ GMC ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Honda N-WGN เตรียมโชว์ตัวที่โตเกียว | ปิคอัพสายพันธุ์ใหม่ Honda Ridgeline