ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เฉพาะเมืองผู้ดี !! Honda Civic Sport Line เปิดตัวที่ £22,445

13 ธ.ค. 2561 N/A views

ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้เปิดตัว Honda Civic รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Sport Line ในตลาดอังกฤษ ซึ่งมันมีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัว และมีความแตกต่างไปจากในตลาดอื่น ๆ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

ราคา-Honda-Civic-Sport-Line-4

การออกแบบ Honda Civic Sport Line

สำหรับความแตกต่างไปจาก Honda Civic รุ่นอื่น ๆ ที่อยู่ในไลน์ผลิตเช่น กรอบกระจกมองข้าง กรอบหน้าต่าง สเกิร์ตข้าง และ Diffuser ท้ายใช้สีดำเงา นอกจากนี้ภายนอกยังมีสีให้เลือก 3 แบบได้แก่ สีขาว White Orchid Pearl สีแดง Rallye Red และ สีน้ำเงิน Brilliant Sporty Blue

ราคา-Honda-Civic-Sport-Line-6

ส่วนภายในสิ่งที่ทำให้ Honda Civic Sport Line แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นอื่น ๆ คือเบาะหนังสีดำที่เย็บด้วยด้ายสีแดง ซึ่งผู้ผลิตบอกว่ามีเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น

ราคา-Honda-Civic-Sport-Line-2

สิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่เป็นมาตรฐานใน Honda Civic Sport Line จะมาพร้อมกับระบบติดต่อสื่อสารภายในรถยนต์ Honda Connect บนหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว บลูทูธ ระบบนำทาง Apple CarPlay, Android Auto ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบ Dual-zone และกระจกหลังแบบ Privacy Glass

ราคา-Honda-Civic-Sport-Line-3
เครื่องยนต์ Honda Civic Sport Line

ระบบส่งกำลังของ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) รุ่นใหม่นี้มาจากเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 127 แรงม้า และมีให้เลือกระหว่างเกียร์ธรรมดา และ CVT

ราคา-Honda-Civic-Sport-Line-1

ราคา Honda Civic Sport Line

Honda Civic Sport Line ตัวเริ่มต้นอย่างรุ่น SR สตาร์ทค่าตัวที่ £22,445 และสามารถผ่อนเริ่มต้นด้วยราคา £199 สูงสุด 36 เดือน

ราคา-Honda-Civic-Sport-Line-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด