ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Civic Type R เข้าประจำการกองกำลังตำรวจออสซี่

1 เม.ย. 2562 N/A views

รัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ได้รับ Honda Civic Type R เข้ามาประจำการเป็นรถตำรวจสายตรวจรุ่นใหม่ อย่างไรก็ตามเจ้า Hot Hatch รุ่นนี้ไม่ได้เข้ามาทำหน้าที่ไล่ล่าเหล่าผู้ร้ายแต่อย่างใด

รถตำรวจ-Honda-Civic-3

ฮอนด้าออสเตรเลียได้ส่ง Honda Civic Type R เข้ามาสนับสนุนกองกำลังตำรวจ NSW (New South Wales) เป็นเวลา 12 เดือน พร้อมกับรับหน้าที่  ‘Eyewatch’ เพื่อการสื่อสารกับชุมชน และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการทำให้ชุมชนปลอดภัยยิ่งขึ้น

รถตำรวจ-Honda-Civic-1

ด้วยเครื่องยนต์ที่มีกำลังมากถึง 310 แรงม้า จะส่งผลให้ Honda Civic Type R สามารถเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ต่าง ๆ ภายในรัฐได้อย่างมากมาย และรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้ชาวบ้านมีส่วนร่วม และส่งเสริมการเจรจาในเชิงบวกกับเจ้าหน้าที่

รถตำรวจ-Honda-Civic-4

รถตำรวจ-Honda-Civic-2

เมื่อพูดถึงรถตำรวจรุ่นใหม่ Stephen Collins ผู้อำนวยการฮอนด้าออสเตรเลีย เผยว่า Honda Civic Type R  (ฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์) เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบที่จะทำให้สาธารณชนสนใจในกิจกรรมของตำรวจ

รถตำรวจ-Honda-Civic-5

Collins กล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นจนจบ Civic Type R ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดรถยนต์ประเภท Hot Hatch มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากลูกค้า แฟนพันธุ์แท้ และสื่อมวลชนสายยานยนต์ ดังนั้นเรามั่นใจว่ากองกำลังตำรวจ NSW จะพบว่ามันเป็นเครื่องมือที่ดีในการมีส่วนร่วมของชุมชน”

รถตำรวจ-Honda-Civic-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด