ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สนใจไหม! ชุดแต่ง Honda Civic Type R 2016 RevoZport

19 ม.ค. 2559 N/A views

อย่างที่หลายๆ คนรู้กันว่า สำนักแต่งรถ RevoZport มักจะแต่งรถฝั่งยุโรปค่ายดังรุ่นต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่เห็นที Honda Civic Type R 2016 คงเข้าตา ด้วยรูปลักษณ์และความแรงที่น่าสนใจ จึงจับมาใส่ชุดแต่งใหม่ตามสไตล์ของค่ายให้ดูเด่นยิ่งขึ้น ในความต่าง 2 รูปแบบ

ชุดแต่ง Honda Civic Type R 2016 RevoZport

สำหรับชุดแต่ง ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ 2016 ทาง RevoZport นำเสนอมา 2 รูปบบด้วยกัน ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และทั้ง 2 รูปแบบนี้ต่างกันตรงสปอยเลอร์ด้านบั้นท้ายเท่านั้น

Honda Civic Type R 2016 RevoZport

ด้านหน้าเปลี่ยนเสกิร์ตหน้าใหม่ทรงคล้ายของเดิมจากโรงงานมาในโทนสีดำ พร้อมใส่ขอบสีแดงให้ดูโดดเด่น และเสริมครีบจัดเรียงกระแสลม 2 ชั้น (Canard) ไว้ที่มุมกันชนทั้ง 2 ด้าน ส่วนบริเวณช่องลมบังโคลนหน้าเปลี่ยนเป็นสีดำแบบไม่มีบานเกล็ด (Slat)

Honda Civic Type R 2016 RevoZport

ด้านข้างมาโฟกัสที่ล้ออัลลอยของเดิม 5 ก้านคู่สีดำขอบแดง เปลี่ยนมาเป็น 15 ก้าน สีขาวเดินขอบวงล้อสีแดง ซึ่งจะดูเท่สะดุดตายิ่งขึ้น ส่วนด้านบั้นท้าย ตรงแผงดิฟฟิวเซอร์ด้านท้ายเปลี่ยนรายละเอียดเล็กน้อย และใส่ปลายท่อไอเสียแบบ 4 ท่อที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนสปอยเลอร์แบบแรกเป็น ทรงสูงขนาดใหญ่ 2 ชั้น สีดำคล้ายแบบเดิม กับ สปอยเลอร์ชิ้นเล็กบนขอบฝากระโปรงหลัง ชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้น