ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Civic Type R 2020 ตัวแรงขวัญใจสายซิ่งมาแล้ว!!

13 ม.ค. 2563 N/A views

ภายในงาน Tokyo Auto Salon 2020 ที่ผ่านมา ทาง Honda ได้เปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ 2020 (Honda Civic Type R 2020) ที่มีการปรับปรุงดีไซน์ให้สปอร์ตขึ้น, เครื่องเสียงกระหึ่ม และมาพร้อมกับสีใหม่น้ำเงิน Boost Blue

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : ปรับขึ้นราคา Honda Civic Type R 2020 สเปคเมกา

Honda Civic Type R 2020 ตัวแรงขวัญใจสายซิ่งมาแล้ว!!

ภายนอก Honda Civic Type R 2020

จุดหลักๆ ที่ปรับเปลี่ยนจาก Honda Civic รุ่นปกติ คือ กระจังหน้าใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมช่องดักอากาศที่ด้านข้าง, เพิ่มไฟตัดหมอกด้านหน้า และช่องระบายอากาศในกันชนหลัง และที่ไฮไลท์สำคัญเลยคือ จะมาพร้อมกับสีบอดี้น้ำเงิน Boost Blue ซึ่งเป็นสีสุดพิเศษสำหรับ Type R

ภายนอก Honda Civic Type R 2020

ภายใน Honda Civic Type R 2020

การตกแต่งภายในนับว่าปรบเปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ได้แก่ คันเกียร์ปรับดีไซน์ใหม่และสั้นลง, ระบบเครื่องเสียง Active Sound Control สามารถปรับเปลี่ยน เพื่อให้พอดีกับโหมดการขับเสียงกระหึ่มได้ตามความต้องการ พร้อมพวงมาลัยและหัวเกียร์ถูกหุ้มด้วยหนัง Alcantara ซึ่งหนัง Alcantara ส่วนมากจะใช้ตกแต่งกับรถหรูๆ ล่าสุดก็จะเป็น Lamborghini Urus Venatus

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Lamborghini Urus Venatus กับชุดแต่งโหดๆ จาก Mansory

ภายใน Honda Civic Type R 2020

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R 2020

จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Turbo 4 สูบเรียง ผลิตกำลังได้ 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้าด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเฟืองท้ายแบบพิเศษ (Limited-slip differential) นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งดิสก์เบรก 2 ชิ้นใหม่ ปรับโช็คอัพให้มีความนุ่มนวล เสริม Bushings ที่ด้านหลังเพิ่มความหนึบ อีกทั้งยังช่วยให้รถเกาะถนนมากยิ่งขึ้น และยังทำให้สามารถควบคุมตัวรถได้ดียิ่งขึ้น และเดี๋ยวเรามาดูกันว่า Honda Civic Type R 2020 เวอร์ชั่นอเมริกานี้ จะไปทวงตำแหน่งรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าที่เร็วที่สุดในสนาม Nurburgring ได้หรือไม่ ซึ่งปัจจุบันเป็นของ Renault Megane RS Trophy-R

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : Renault Megane RS Trophy-R แพงแต่จัดจ้าน !!!

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R 2020

นอกจากนั้นยังเสริมความปลอดภัยด้วยการ เพิ่มชุดระบบความปลอดภัย Honda Sensing และเทคโนโลยีช่วยในการขับ ในทุกรุ่นย่อย อย่างไรก็ตามยังไม่มีการกำหนดราคาขายอย่างเป็นทางการ แต่มีการยืนยันว่าจะวางจำหน่ายที่สหรัฐฯ ภายในปีนี้

Honda Civic Type R 2020 พร้อมสีพิเศษ Boost Blue