ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda CR-V 2020 ไฮบริดเวอร์ชั่นเมกา

20 ก.ย. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นได้เพิ่ม Honda CR-V 2020 เวอร์ชั่นไฮบริด เข้าไปเป็นตัวเลือกให้แก่ลูกค้าชาวอเมริกัน และนี่เป็น SUV ที่ใช้พลังงานจากกระแสไฟฟ้ารุ่นแรกของค่ายที่นำเสนอในตลาดเมืองลุงแซม และรายละเอียดในส่วนอื่น ๆ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันครับ

Honda-CR-V-2020-ราคา-11

นอกเหนือไปจากการเพิ่มรุ่นไฮบริดเข้าไปในตลาดแล้ว Honda CR-V 2020 รุ่นที่เหลือยังได้รับการปรับแต่งการออกแบบทั้งด้านหน้า และด้านหลังให้มีความโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งรวมถึงระบบช่วยเหลือการขับขี่อย่าง Honda Sensing ที่เข้ามาเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

Honda ได้นำเครื่องยนต์ N/A ขนาด 2.4 ลิตร ออกไปจากรุ่นต่างๆ และแทนที่ด้วยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 190 แรงม้า ซึ่งก่อนหน้านั้นจะอยู่ในรุ่นที่สูงกว่าตัวเริ่มต้น

Honda-CR-V-2020-ราคา-14

ระบบส่งกำลังไฮบริดของ Honda CR-V 2020 จะคล้ายกับ Honda Accord รุ่น Hybrid สเปคสหรัฐอเมริกา ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ พ่วงเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และใช้ระบบขับเคลื่อน AWD

ฮอนด้าเผยว่ากำลังรวมของ Honda CR-V เวอร์ชั่นไฮบริด อยู่ที่ 212 แรงม้า และมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงดีขึ้น 50% เมื่อนำไปเทียบกับขุมพลัง 1.5 Turbo ของรุ่นมาตรฐาน และคาดว่าการขับขี่ในเมืองจะอยู่ที่ประมาณ 44 ไมล์/แกลลอน (18.7 กิโลเมตร/ลิตร)

Honda-CR-V-2020-ราคา-1

การออกแบบภายนอกที่เปลี่ยนไปคือไฟตัดหมอก LED ที่เป็นทรงแท่ง โลโก้ Honda สีฟ้า ป้าย Hybrid และท่อไอเสียที่นำไปซ่อนไว้ นอกจากนั้น Honda CR-V 2020 ทุกรุ่นย่อยมีกระจังหน้าตัดขอบด้วยโครเมี่ยมที่เด่นมากขึ้น

Honda-CR-V-2020-ราคา

Honda CR-V รุ่น Hybrid ยังมาพร้อมกับแผงหน้าปัดที่ไม่เหมือนกับรุ่นอื่น ซึ่งมันจะแสดงข้อมูลเฉพาะของระบบไฮบริดที่เกี่ยวข้องกับสถานะพลังงาน นอกจากนั้นยังมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ Econ, Sport และ EV

Honda-CR-V-2020-ราคา-6

สุดท้ายทุกรุ่นย่อยจะได้รับประโยชน์จากคอนโซลกลางที่ถูกออกแบบใหม่ซึ่งทำให้มีพื้นที่การจัดเก็บที่ยืดหยุ่นมากขึ้น และตั้งแต่รุ่น Touring ขึ้นไปจะมาพร้อมกับที่ชาร์จแบบไร้สาย

Honda-CR-V-2020-ราคา-161

Honda-CR-V-2020-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด