ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda CR-Z RZ รุ่นใหม่ จาก Mugen

8 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่ Mugen ได้มีการเผยภาพรถต้นแบบ Honda CR-Z มาแล้วหลายต่อหลายรุ่น ล่าสุด Mugen เผยโฉม CR-Z รุ่นโปรดักชั่นของรถแฮทช์แบ็กสไตล์สปอร์ตรุ่นนี้ จัดเต็มทั้งรูปลักษณ์การออกแบบและขุมพลังขับเคลื่อน

Honda-CR-Z-RZ-Mugen

Honda-CR-Z-RZ-Mugen

โดยรถยนต์รุ่นนี้จะมีชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการคือ ‘Honda CR-Z MUGEN RZ’ มีการเผยข้อมูลออกมาว่าจะมีการทำตลาดเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นและมีการผลิตเพียง 300 คัน ส่วนราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลแต่แย่างใด แต่ทาง Honda เปิดให้จับจองกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

Honda-CR-Z-RZ-Mugen

Honda-CR-Z-RZ-Mugen

สำหรับขุมพลังของ Honda CR-Z รุ่นใหม่นี้ยังคงใช้เครื่องยนต์ระบบไฮบริด IMA บล็อกเดิม แต่โมดิฟายด์เพิ่มเติมด้วยการติดตั้งระบบซูเปอร์ชาร์จเจอร์ให้แก่เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร i-VTEC เพื่อรีดพละกำลังเพิ่มเป็น 154 แรงม้า แรงบิด 185 นิวตันเมตร ขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้าให้มีพละกำลัง 20 แรงม้า แรงบิด 78 นิวตันเมตร

นอกจากการปรับปรุงเครื่องยนต์ใหม่แล้ว CR-Z MUGEN RZ ยังถูกอัพเกรดระบบระบายไอเสียใหม่ ปรับระบบช่วงล่างให้เหนียวแน่นกว่าเดิมและติดตั้งระบบเบรกที่ให้ความเชื่อมั่นแก่ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

Honda-CR-Z-RZ-Mugen

Honda-CR-Z-RZ-Mugen

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ