ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda Everus VE-1 เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า !!!

30 พ.ย. 2561 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์จากแดนปลาดิบได้เปิดตัวครอสโอเวอร์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าที่มีชื่อว่า Honda Everus VE-1 ในดินแดนมังกร ซึ่งรถรุ่นนี้ผลิต และวางจำหน่ายเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น

ราคา-Honda-Everus-VE-1_1

รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ที่พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Honda และ บริษัทร่วมทุ่นอย่าง Guangzhou Automobile Group ส่วนข้อมูลในส่วนต่าง ๆ นั้นมีไม่มากนัก จะมีก็เพียงที่เห็นในภาพ และประสิทธิภาพที่ Honda Everus VE-1 ทำได้เท่านั้น

ราคา-Honda-Everus-VE-1_3

การออกแบบ Honda Everus VE-1 

การออกแบบภายนอกของ Honda Everus VE-1 มาพร้อมไฟหน้าแบบเรียวคม ไฟ DRL แบบแอลอีดี นอกจากนี้ระหว่างไฟ และกระจังหน้ามีช่องสำหรับชาร์จพลังงานไฟฟ้า

ราคา-Honda-Everus-VE-1_2

ระบบส่งกำลัง Honda Everus VE-1 

ด้านโครงสร้าง Honda Everus VE-1 ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Honda HR-V แต่มีการแก้ไข ดัดแปลงเพื่อรองรับระบบส่งกำลังแบบไฟฟ้า ซึ่งประกอบไปด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 161 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตันเมตร แหล่งเก็บพลังงานมาจากแบตเตอรี่ลิเธียมไออนขนาดความจุ 53.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่วนระยะการขับขี่จะอยู่ที่ราว ๆ 340 กม.

นอกเหนือไปจากนั้นยังปรับเปลี่ยนอารมณ์การขับขี่ได้ด้วยโหมด Normal, Sport และ Battery Saver

ราคา-Honda-Everus-VE-1_5

ราคา Honda Everus VE-1 

สำหรับราคาค่าตัวของ Honda Everus VE-1 จะเริ่มต้นที่ 170,800 หยวน (802,760 บาท-ตามอัตราแลกเปลี่ยนของปัจจุบัน) และหากชาวจีนที่ยังไม่ต้องการซื้อรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ในทันที ทาง Rui Chida เจ้าของธุรกิจเช่ารถในจีนก็เตีรยมพร้อมให้บริการเช่นกัน

ราคา-Honda-Everus-VE-1_4

ตลาดรถพลังงานไฟฟ้าในประเทศจีนกำลังขยายตัวขึ้นเรื่อย ๆ และหากค่ายไหนสามารถครอง หรือมีส่วนแบ่งยอดขายในรถประเภทนี้ได้ถือค่ายนั้นกำลังก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด