ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Fit อาจมีเวอร์ชั่น Sedan

12 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Honda มาฝากเพื่อนๆ

Honda Fit รถซับคอมแพคท์จากคต่าย Honda กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจน ล่าสุด Honda มีแผนการที่จะเปลี่ยนตัวถังของรถยนต์สุดฮอตรุ่นนี้ให้เป็นรูปลักษณือื่นซึ่งหนุ่งในนั้นก็ คือ เวอร์ชั่น Sedan

Honda-Fit

Honda-Fit

Hoda Fit หรือ Jazz ในบ้านเรา เตรียมรับบทเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลัก เมื่อถูกตั้งเป้าให้ช่วยเพิ่มยอดจำหน่ายของฮอนด้า 18% ภายในปีงบประมาณ 2017 โดย มร. ทาคาโนบุ อิโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ แสดงความมั่นใจอย่างถึงที่สุด ด้วยการคาดหมายว่จะมียอดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ 200,000 คันต่อปี เพิ่มขึ้นถึงกว่า 2 เท่าตัวจากยอด 64,177 คันในปี 2011

Honda-Fit-Rear

Honda-Fit-Rear

ทั้งนี้ Honda เตรียมใช้วิธีการขยายทางเลือกของ Honda Fit ให้หลากหลายขึ้น ด้วยการเพิ่มตัวถังใหม่อย่าง Crossover และ Sedan นอกเหนือจากเวอร์ชั่น Hatchback ที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน โดยใช้โรงงานในเม็กซิโกเป็นฐานการผลิต ซึ่ง ณ เวลานี้ยังไม่แน่นอน 100% ว่าทุกรุ่นตัวถังจะยังคงสวมป้าย Honda Fit หรือใช้ชื่ออื่น

Honda-Fit-Interior

Honda-Fit-Interior

ขณะเดียวกัน Honda Fit โฉมใหม่นั้นมีคิวเปิดตัวในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน ส่วนโรงงานในเม็กซิโกจะเริ่มเดินสายการผลิตได้ในปี 2014 ซึ่งจะมีรถบางส่วนถูกนำเข้าไปจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ ด้วย ข้อดีคือจะช่วยให้ตัวรถมีราคาเริ่มต้นที่ต่ำลงกว่าในปัจจุบัน และเป็นแรงจูงใจหลักให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ซึ่งสำหรับวันนี้เป็นวัดสุดท้ายแล้วต้องบอกว่าห้ามพลาด

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ