ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda HR-V 2019 มาพร้อมสไตล์ และเทคโนโลยีใหม่

29 มิ.ย. 2561 N/A views

ฮอนด้าได้เปิดตัวซับคอมแพค เอสยูวีอย่าง Honda HR-V 2019 ที่มีการปรับปรุงไปจากฮอนด้า เอชอาร์-วี รุ่น 2018 ในหลาย ๆ ส่วนไม่ว่าจะเป็นรูปทรงแบบใหม่ ระบบส่งกำลังที่ดีขึ้น และมีเทคโนโลยีที่ดีกว่าเดิม

Honda HR-V 2018

Honda HR-V 2018

Honda HR-V 2019 (ฮอนด้า เอชอาร์-วี 2019) จะถูกวางขายในตลาดสหรัฐอเมริกาในวันที่ 24 กรกฏาคมนี้ โดยมันจะมาพร้อมหน้าจอให้ความบันเทิงที่มีระบบปรับเสียง รวมถึงระบบ Apple CarPlay และ Android Auto อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing อีกด้วย

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยข้างต้นจะอยู่ใน Honda HR-V 2019 รุ่น EX และรุ่นที่สูงขึ้นไป ภายในปี 2022 ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นมีเป้าหมายที่จะให้ระบบ Honda Sensing เข้าไปติดตั้งในรถยนต์ทุกรุ่นที่วางจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา

Honda HR-V 2019 (3)

Honda HR-V 2019

ในแถลงการณ์ของ Henio Arcangeli Jr. ผู้บริหารฮอนด้ายูเอส เผยว่า “ตอนนี้ Honda Sensing ได้ถูกนำมาใช้กับ HR-V และจะเป็นมาตรฐานสำหรับฮอนด้าทุกรุ่น ซึ่งมันจะเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าของ และยังเป็นการเพิ่มมูลค่าให้เหนือกว่าคู่แข่ง”

Honda HR-V 2019 (2)

ภายใน Honda HR-V 2019

ฮอนด้าได้เปิดตัว Honda HR-V รุ่นย่อยรุ่นใหม่อย่างรุ่น Sport และ Touring ซึ่งมีการอัพเกรดภายนอก เกียร์ CVT และระบบขับเคลื่อน AWD ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น และวัสดุซับเสียงที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดีกว่าเดิม

กระจังหน้า Honda HR-V 2018

กระจังหน้า Honda HR-V 2018

ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ คือเป็นครั้งแรกที่ Honda HR-V 2019 ได้มีเทคโนโลยี Honda Sensing ซึ่งจะเป็นมาตรฐานตั้งแต่รุ่น EX ขึ้นไป ระบบความปลอดภัยดังกล่าวประกอบด้วย

  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ (Lane Keeping Assist System)
  • ระบบควบคุมความเร็วเพื่อรักษาระยะห่างแบบอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control with Low Speed Follow)
  • ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกช่องทางเดินรถ (Road Departure Mitigation with Lane Departure Warning)
  • ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรก (Collision Mitigation Braking System with Forward Collision Warning)

สำหรับบ้านเราคงต้องรอระบบ Honda Sensing ไปก่อนเพราะว่าเพิ่งจะเปิดตัว Honda HR-V 2018 ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายนอก Honda HR-V 2018

ภายนอก Honda HR-V 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด