ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Honda HR-V 2023 เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ

6 เม.ย. 2565 N/A views

รถอเนกประสงค์ SUV อย่าง All-New Honda HR-V 2023 ในเมืองไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตพรีเมียม แต่พอเจอเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือที่ดูมีเหลี่ยมมีสันมากกว่าบางคนถึงกับชะงัก แตกต่างออกไปจากที่วางขายกันในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง

All-New Honda HR-V เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ

พื้นฐานของตัวรถนั้นถูกพัฒนามาจากแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Honda Civic ทำให้มิติของตัวรถนั้นมันมีขนาดที่กว้างและยาวมากขึ้น รวมไปถึงระยะฐานล้อที่เพิ่มขึ้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : สเปค และราคารถยนต์ Honda Civic e:HEV 2022

All-New Honda HR-V เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ

ภายนอกกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมมีขนาดเล็กกว่าเวอร์ชั่นในไทย รวมทั้งคนละลายด้วย ไฟหน้าแบบ LED แนวยาว พร้อมไฟ DRL ตัดเป็นขอบทรงตัว L แต่ไม่มีไฟตัดหมอก และไฟเลี้ยวรวมกันอยู่ในโคมไฟหน้า ชายด้านล่างเป็นวัสดุสีดำ ที่ปัดน้ำฝนถูกซ่อนเอาไว้ใต้ฝากระโปรงหน้า จะโผล่ขึ้นมาให้เห็นก็เฉพาะในช่วงที่มีการใช้งานเท่านั้น ส่วนล้อแม็กซ์ เป็นล้ออัลลอยลาย 5 แฉก ขนาดคาดว่าจะเป็น 17 นิ้ว

All-New Honda HR-V เวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ

ทางด้านการออกแบบภายในยังไม่มีภาพออกมา พร้อมกับยังไม่เผยสเปคของเครื่องยนต์ แต่ช่วงประมาณเดือนมิถุนายน-สิงหาคมนี้จะมีกำหนดการจะเปิดตัว หากมีข้อมูลความคืบหน้า ทางเราจะรีบมาอัพเดท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด