ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ที่ยุโรป ! Honda HR-V Sport ได้ขุมพลังเทอร์โบจากซีวิค !!!

8 ธ.ค. 2561 N/A views

ครอสโอเวอร์เอสยูวีกำลังมาแรงในตลาดของหลาย ๆ ประเทศ ซึ่งนั่นทำให้ผู้ผลิตต่างพัฒนาสินค้าของตนเอง และ Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) ก็เป็นหนึ่งในนั้นเมื่อเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ กำลัง 141 แรงม้า อาจจะไม่ดึงดูดใจอีกต่อไปจึงทำให้รุ่น Sport ตัวใหม่ได้เข้ามาแก้ไขในจุดนี้

Honda-HR-V-รุ่น-Sport-_5

ฮอนด้ายุโรปได้ออกมาประกาศว่า Honda HR-V รุ่น Sport จะเปิดตัวมาพร้อมกับเครื่องยนต์ VTEC เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบที่มาจาก Honda Civic โดยขุมพลังดังกล่าวให้กำลัง 182 แรงม้า และแรงบิด 240 นิวตันเมตร จะเป็นตัวเลขของเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนเกียร์ CVT จะอยู่ที่ 220 นิวตันเมตร

Honda-HR-V-รุ่น-Sport-_3

ไม่มีเพียงเครื่องยนต์เท่านั้นที่ถูกเปลี่ยนแปลง Honda HR-V รุ่น Sport ยังถูกอัพเกรดช่วงล่างด้วยเทคโนโลยี ‘Performance Damper’ พวงมาลัยไฟฟ้าแบบปรับได้ พร้อมการปรับเปลี่ยนทั้งภายนอก และภายใน

สำหรับชุดแต่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้แก่ สปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง คิ้วล้อ กันชนหลัง และภายนอกเพิ่มความดุดันขึ้นด้วยการใช้สีดำให้เหมือนกับกรอบกระจกข้าง นอกจากนั้นยังมีล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ท่อไอเสียแบบคู่ ไฟแอลอีดี

Honda-HR-V-รุ่น-Sport-_2

ส่วนภายในที่ใช้สีดำ และสีแดงในการออกแบบจะพบกับเบาะใหม่ที่ยกระดับขึ้นจาก Honda HR-V 2019 (ฮอนด้า เอชอาร์-วี 2019) รุ่นมาตรฐาน

Honda-HR-V-รุ่น-Sport-_1

สุดท้ายยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ลูกค้าคนแรกจะได้รับรถในช่วงกลางปีหน้า

Honda-HR-V-รุ่น-Sport-_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด