ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda HR-V Sport เปิดตัวด้วยราคา £27,595

13 มี.ค. 2562 N/A views

Honda HR-V Sport รุ่นใหม่กำลังจะเดินทางไปยังตลาดอังกฤษด้วยค่าตัวที่ถือว่าสูงมาก ๆ โดยรุ่นพื้นฐานที่มาพร้อมเกียร์ธรรมดามีราคาเริ่มต้น £27,595 ส่วนเกียร์อัตโนมัติ CVT เริ่มที่ £28,845

ราคา-Honda-HR-V-Sport-1

สำหรับราคาดังกล่าวสูงกว่าเอสยูวีของค่ายที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าอย่าง Honda CR-V โดยรุ่น S มีราคาเริ่มต้นที่ £25,995 หรือรุ่น SE ที่มีราคาเริ่มต้น £27,865 ซึ่งถือว่าไม่ห่างมากนัก แต่ก็อีกนั่นแหละ ด้วยอุปกรณ์ที่ครอบคลุมมากขึ้น และขุมกำลังที่ทรงพลังกว่าเล็กน้อยจึงทำให้ค่าตัว Honda HR-V รุ่น Sport นั้นสูงกว่า

ราคา-Honda-HR-V-Sport-4

ราคา-Honda-HR-V-Sport-2

ภายนอกโดดเด่นด้วยการใช้โทนสีดำในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็น Front Spoiler (ฟรอนท์ สปอยเลอร์) คิ้วล้อ กันชนหลังแบบพิเศษ ส่วนไฟท้ายรมดำจะช่วยแยกความแตกต่างระหว่างรุ่น Sport และ Honda HR-V รุ่นปกติ

ราคา-Honda-HR-V-Sport-6

ภายในออกแบบตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำ และแดงเข้มแบบใหม่ หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วที่รองรับระบบ Infotainment และระบบนำทาง GPS เป็นมาตรฐาน นอกเหนือไปจากนั้นยังมีชุดเทคโนโลยี Honda Sensing และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่เหมือนกับ Honda HR-V รุ่นอื่น ๆ

ราคา-Honda-HR-V-Sport-3

ระบบส่งกำลังของ Honda HR-V Sport มาจากเครื่องยนต์ VTEC เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลัง 182 แรงม้า (Honda CR-V มีกำลัง 172 แรงม้า) ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 7.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 216 กม./ชม. ในขณะที่อัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 5.9 ลิตร/ 100 กม.

ราคา-Honda-HR-V-Sport-7

ราคา-Honda-HR-V-Sport-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด